ClockThứ Sáu, 22/09/2017 08:44

Công an Quảng Điền tuyên truyền pháp luật cho học sinh và chủ thuyền

TTH.VN - Ngày 21/9, công an huyện Quảng Điền đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho học sinh và các chủ thuyền ở bến đò Cồn Tộc – Vĩnh Tu.

Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh

Tại buổi tuyên truyền, sau khi được xem clip trực quan sinh động về an toàn giao thông, các em học sinh trường THCS Ngô Thế Lân đã được cán bộ đội Cảnh sát giao thông Công an huyện tuyên truyền kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ.

Trong đó, tập trung chỉ rõ lỗi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông mà các em học sinh thường hay vi phạm. Thông qua buổi tuyên truyền, công an huyện mong muốn nhà trường, gia đình, các em học sinh nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, phối hợp chặt chẽ với công an huyện và các cơ quan ban ngành, đoàn thể có liên quan đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Được biết, dịp đầu năm học mới, công an huyện đã phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông cho trên 8.000 học sinh các cấp trên địa bàn.

Tuyên truyền và kiểm tra hoạt động bến đò ngang Vĩnh Tu- Cồn Tộc

Sáng cùng ngày, tại bến đò Cồn Tộc – Vĩnh Tu, thuộc hai xã Quảng Lợi và Quảng Ngạn, Đội Cảnh sát giao thông công an huyện Quảng Điền đã tổ chức tuyên truyền và kiểm tra các thuyền chở khách, nhằm góp phần đảm bảo an toàn giao thông đường thuỷ, nhất là trong mùa mưa bão.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top