ClockThứ Hai, 09/09/2019 20:09

Công an tỉnh cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác nắm tình hình

TTH.VN - Đó là chỉ đạo của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an tại buổi thăm, làm việc tại Công an tỉnh chiều 9/9.

Phong hàm Đại tướng cho hai ông Tô Lâm và Lương CườngThủ tướng chủ trì họp về công tác tổ chức Đại lễ Vesak 2019Thứ trưởng Bộ Công an thăm cảnh sát giao thông bị thương trong lúc làm nhiệm vụ

Đại tướng Tô Lâm chụp ảnh với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương 

Tại buổi làm việc, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn đã báo cáo tình hình, kết quả công tác của lực lượng Công an toàn tỉnh từ đầu năm 2019 đến nay. Trong đó, nhấn mạnh những nét nổi bật về triển khai hiệu quả các biện pháp đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn; nhất là tội phạm ma túy, tội phạm kinh tế, các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động "tín dụng đen"; không để hình thành các băng, ổ nhóm, tội phạm có tổ chức, tội phạm hoạt động theo kiểu "xã hội đen"…

Lực lượng Công an toàn tỉnh đã tập trung điều tra khám phá nhanh các vụ án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng; đã kết luận 27/29 vụ, đạt hơn 93%, cao hơn chỉ tiêu đề ra; tập trung đấu tranh mạnh với các loại tội phạm hoạt động theo ổ, nhóm; xử lý hình sự 12 vụ gồm 59 đối tượng…

Đầu năm 2019 đến nay, lực lượng Công an toàn tỉnh còn tập trung làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng. Công an tỉnh là một trong những địa phương triển khai thực hiện sớm chủ trương đưa Công an chính quy về xã. Hiện nay, Công an Thừa Thiên Huế đang tập trung triển khai đồng bộ các mặt công tác nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp.

Đại tướng Tô Lâm chúc mừng những thành tích xuất sắc của Công an Thừa Thiên Huế đã đạt được trong thời gian qua; qua đó, đánh giá cao Công an tỉnh đã thăm mưu, giải quyết kịp thời các vụ việc nổi lên, giữ vững ổn định tình hình và triển khai thực hiện chủ trương đưa Công an chính quy về xã, trở thành đơn vị điển hình trong thực hiện chủ trương này.

Đại tướng Tô Lâm chỉ đạo, bên cạnh việc phát huy những kết quả đã đạt được, Công an tỉnh cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác nắm tình hình để kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến ANTT; nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về ANTT; chú trọng công tác bảo vệ an toàn Đại hội Đảng các cấp; tích cực xây dựng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc để mọi người, mọi nhà cùng chung tay xây dựng và bảo vệ quê hương Thừa Thiên Huế ngày càng giàu mạnh.

Tin, ảnh: Phong Hồng 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyện về người Pa Cô thờ Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1914 - 1967) là nhà chính trị, quân sự lỗi lạc của Đảng. Suốt cuộc đời, ông đã cống hiến cho cách mạng với một lòng yêu nước nồng nàn, ý chí mãnh liệt, niềm tin bất diệt vào thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Chuyện về người Pa Cô thờ Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Return to top