ClockThứ Sáu, 31/08/2018 06:42

Công an tỉnh đoạt giải nhất toàn đoàn tại Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở”

TTH.VN - Đêm công diễn và trao giải diễn ra tối 30/8 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh đã khép lại Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở” lần thứ X – năm 2018 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến dự bế mạc liên hoan.

Khai mạc Liên hoan “Đưa thông tin về cơ sở”Hội thi tuyên truyền viên giỏiTriển lãm 500 bức ảnh về thành tựu của các địa phương

Liên hoan là dịp "hâm nóng" phong trào văn hóa ở cơ sở

Diễn ra từ 28 đến 30/8, liên hoan thu hút 400 diễn viên, tuyên truyền viên đến từ 11 đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh. Đây là kỳ liên hoan quy mô nhất với các nội dung chính, gồm: Chương trình văn nghệ tuyên truyền, hội thi tuyên truyền viên lưu động giỏi, thi xe tuyên truyền lưu động, triển lãm, diễu hành xe tuyên truyền lưu động, tọa đàm về công tác tuyên truyền lưu động…

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các chương trình dự thi văn nghệ tuyên truyền được đầu tư dàn dựng từ tiết mục đến tổng thể chương trình theo các chủ đề: Ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng, khai thác chất liệu dân ca để bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng nông thôn mới, ca ngợi lực lượng biên phòng, công an nhân dân... Các tiết mục có hình thức thể hiện hấp dẫn, đặc biệt là những hình thức tuyên truyền được sân khấu hóa bằng hát múa, tổ khúc dân ca, tiểu phẩm, múa, hòa tấu nhạc cụ...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Công an tỉnh

Các hoạt động khác, như: thi xe tuyên truyền lưu động, tuyên truyền viên lưu động giỏi, triển lãm, tọa đàm đều được các đơn vị đầu tư về chất lượng, góp phần làm phong phú nội dung liên hoan.

Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các nội dung diễn ra trong liên hoan, gồm: Giải tiết mục, giải tuyên truyền viên xuất sắc, giải triển lãm ảnh, giải xe tuyên truyền lưu động, giải tuyên truyền lưu động, giải chương trình nghệ thuật tuyên truyền lưu động và giải toàn đoàn. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn được trao cho Đội Tuyên truyền văn hóa của Công an tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Bế mạc chương trình tết Huế 2024

Sáng 5/2, Ban Tổ chức (BTC) chương trình tết Huế 2024 tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, địa phương. Tham dự, có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố và các ban ngành, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn.

Bế mạc chương trình tết Huế 2024
Return to top