ClockThứ Năm, 31/01/2019 11:36

Công an tỉnh gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

TTH.VN - Sáng 31/1, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương Xuân Kỷ Hợi 2019.

Vì một cái tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệmKhông khoan nhượng với bất cứ loại tội phạm nàoChuẩn bị tốt công tác ứng trực, sẵn sàng chiến đấu

Tại buổi gặp mặt, UVTV Tỉnh ủy, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí thời gian qua; đồng thời khẳng định, năm 2018 đã diễn ra nhiều sự kiện của của quê hương, đất nước.

Tại buổi gặp mặt báo chí

Công an tỉnh đã chủ động tham mưu, phát huy vai trò nòng cốt giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; xử lý 555 vụ án hình sự, ma túy; bắt 789 đối tượng…  

Kết quả đó, có sự đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương trong tỉnh. Báo chí luôn là nhịp cầu nối giữa ngành Công an với Nhân dân.

Năm 2019, dự báo có những diễn biến phức tạp, bên cạnh sự chủ động nắm chắc tình hình của lực lượng công an, Công an tỉnh rất mong báo chí phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hoạt động của lực lượng công an; phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; đấu tranh phản bác lại các thế lực thù địch.

“Công an tỉnh tiếp tục duy trì sự phối hợp cung cấp thông tin; lắng nghe ý kiến đóng góp của báo chí để xây dựng lực lượng, xây dựng Đảng bộ Công an tỉnh ngày càng phát triển; nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019”, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn khẳng định.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top