ClockThứ Ba, 10/07/2018 18:01

Công an tỉnh tiếp và hội đàm với Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan

TTH.VN - Ngày 10/7, Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng chỉ huy các phòng trực thuộc đã có buổi tiếp và hội đàm với đoàn Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan do Đại tướng Wi-ra-chai Song-met-ta, Phó Tổng tư lệnh Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan làm trưởng đoàn nhân việc đoàn đến thăm, làm việc tại tỉnh.

Việt Nam cử 8 sỹ quan tham gia tập trận hải quân lớn nhất thế giớiTăng trưởng kinh tế Thái Lan đạt mức cao nhất trong 5 nămLãnh đạo TPP-11 tham gia hội đàm thảo luận mở rộng số lượng thành viênĐội bóng Thái Lan được tin còn sống sót ở đoạn cuối hang

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng, Đại tá Nguyễn Văn Thanh bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp đoàn đến thăm và hội đàm với Công an tỉnh; đồng thời, thông báo một số tình hình liên quan đến an ninh trật tự, nhất là tình hình về doanh nghiệp và người Thái Lan đang sinh sống, học tập, hợp tác làm việc tại Thừa Thiên Huế.

Đại tá Thanh khẳng định, thời gian qua, Công an tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an ninh trật tự và luôn tạo điều kiện để các doanh nghiệp, công dân Thái Lan đến du lịch, học tập, làm ăn góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn tỉnh nhà. Đây cũng là điều kiện để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước.

Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan và Công an tỉnh khẳng định sẽ phối hợp hơn nữa trong việc trao đổi thông tin 

Đáp lại tình cảm, Đại tướng Wi-ra-chai Song-met-ta cảm ơn về những tình cảm nồng hậu mà lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh đã dành cho đoàn và đánh giá cao môi trường an ninh, an toàn của tỉnh.  

Lãnh đạo hai bên cũng khẳng định, việc gặp gỡ, trao đổi, hợp tác là một hoạt động ý nghĩa. Hai bên mong muốn, thời gian tới, sẽ thường xuyên trao đổi thông tin liên quan đến vấn đề phòng ngừa tội phạm hình sự, tội phạm xuyên quốc gia và công tác cứu hộ, cứu nạn...nhằm đưa ra biện pháp phối hợp phòng chống, góp phần xây dựng môi trường an ninh, an toàn và thịnh vượng hơn nữa.  

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top