Thể thao

Công an TP. Huế đoạt giải Nhất Đại hội khỏe “Vì ANTQ lần VII năm 2018”

ClockThứ Sáu, 30/03/2018 15:13
TTH.VN - Sau 5 ngày thi đấu (26 đến 30/3) sáng 30/3, Đại hội khỏe “Vì An ninh Tổ quốc (ANTQ) lần VII, năm 2018” đã thành công tốt đẹp và diễn ra lễ bế mạc.

961 VĐV tranh tài tại Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIISiết chặt quy định đối với ngành đào tạo liên quan đến sức khỏeHơn 1.000 học sinh tham gia ngày hội vì sức khỏe tuổi trẻ

Có gần 1000 vận động viên tham gia 45 nội dung thuộc 10 môn thi bắn súng, bóng bàn, chạy vũ trang - việt dã, điền kinh… Ban Tổ chức Đại hội khỏe “Vì ANTQ lần VII năm 2018”, Công an tỉnh đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Công an TP. Huế; Nhì: Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh; Ba: Công an huyện Phú Vang.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải cho các đơn vị đoạt thành tích cao

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội khỏe “Vì ANTQ lần VII, năm 2018” khẳng định, đây là lần đầu tiên Công an tỉnh tổ chức đại hội khỏe với quy mô lớn nhất khi có sự tham dự của gần 1000 vận động viên; là dịp để kiểm tra, tăng cường việc rèn luyện sức khỏe, thân thể của mỗi cán bộ, chiến sĩ công an; qua đó, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự địa bàn, nhất là dịp lễ hội Festival Huế 2018 và những sự kiện quan trọng khác.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top