ClockThứ Hai, 29/01/2018 18:48

Công an TP. Huế gặp mặt báo chí

TTH.VN - Chiều 29/1, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an TP. Huế tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần.

Quá trình phát triển có sự đồng hành của báo chí

Tại buổi gặp, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế đã ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí thời gian qua; đồng thời, thông tin một số nét khái quát về những kết quả đã đạt được của lực lượng Công an TP. Huế. 

Nhiều cơ quan thông tấn báo chí đến tham dư buổi gặp mặt

Năm qua, nhờ chủ động, nắm chắc tình hình, nên an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố luôn giữ vững. Công an TP. Huế đã kịp thời phá thành công nhiều chuyên án, vụ án lớn, tỷ lệ điều tra, kết luận án đạt 78%, vượt so với chỉ tiêu đăng ký đầu năm. Đơn vị đã phá nhanh, thành công nhiều chuyên án, vụ án lớn liên quan đến trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản, mua bán trái phép chất ma túy…

Kết quả đó, có phần đóng góp tích cực của đội ngũ các nhà báo trong việc phối hợp, kịp thời thông tin đến đông đảo cán bộ, đảng viên, mọi tầng lớp Nhân dân trong việc nâng cao ý thức cảnh giác, tố giác, giữ vững an ninh trật tự.

Trên tinh thần cởi mở, Đại tá Hoàng Long và lực lượng Công an TP. Huế đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của đội ngũ các nhà báo; đồng thời, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tăng cường phối hợp để các cơ quan thông tấn báo chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần cùng lực lượng công an giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Return to top