ClockThứ Ba, 16/07/2019 09:44

Công an TP. Huế ra quân đợt cao điểm lập lại trật tự giao thông, trật tự đô thị

TTH.VN - Sáng 16/7, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế và Đội Quản lý Đô thị TP. Huế đồng loạt triển khai các lực lượng ra quân tiếp tục mở đợt cao điểm lập lại trật tự giao thông, trật tự đô thị.

Liên tiếp tuần tra đêm để xử lý “ma men” và “quái xế”Xử lý đối tượng đăng tải thông tin không đúng sự thật làm xấu hình ảnh lực lượng CSGTXử phạt nặng, tai nạn giao thông giảmCần xử phạt nghiêm các trường hợp đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm

Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế xử lý 1 xe ô tô trên đường Nguyễn Huệ

Theo đó, các lực lượng được chia thành 6 mũi về các tuyến đường trọng điểm về giao thông ở phía Nam và phía Bắc để tuyên truyền, nhắc nhở người dân; xử phạt, tịch thu phương tiện vi phạm trật tự giao thông, trật tự đô thị.

Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế cho biết, đây là đợt thứ 3 toàn lực lượng ra quân để lập lại trật tự giao thông, trật tự đô thị. Tất cả lực lượng đều phải nhanh chóng vào cuộc để giải quyết vấn đề giao thông, nhất là các điểm “nóng” về giao thông. Mục tiêu cuối cùng là tạo môi trường thông thoáng, sạch đẹp vì sự phát triển của thành phố.

“Ngoài lập lại trật tự giao thông, trật tự đô thị, Công an TP. Huế còn tuần tra đêm để xử lý “ma men” và “quái xế”. Trung bình mỗi đêm, lực lượng CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã xử lý hàng chục đối tượng, phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Trong đó, có không ít trường hợp thiếu niên sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện, chạy lạng lách, đánh võng, gây mất trật tự công cộng, tiềm ẩn nguy cơ TNGT và gây nguy hiểm cho người đi đường”, Thượng tá Lê Viết Phương, Phó Trưởng Công an TP. Huế cho biết.

Đây là đợt cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị theo Chỉ thị 31 của Tỉnh ủy và dịp hè (1/7 đến 30/9) của lực lượng CSGT – Trật tự Công an TP. Huế.

Tin, ảnh: Anh Phong   

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

Chiều 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Hãy làm sạch biển năm 2024 tại bãi tắm thôn Tân Bội, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền).

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới
Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

Suy cho cùng, ý thức người dùng mới là quan trọng nhất. Nhưng nói ý thức chung chung thì khó quá, còn làm thế nào để buộc mọi người phải có ý thức trong cái sự xử lý "đầu ra" tế nhị và nhạy cảm kia thì lại là câu hỏi không hề dễ.

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn
Ra quân vệ sinh, làm đẹp phố phường

Ngày 10/3, triển khai phong trào Ngày Chủ nhật xanh, nhiều lực lượng đã ra quân tổng dọn vệ sinh; tuyên truyền, vận động người dân chỉnh trang các địa điểm công cộng, trồng hoa làm đẹp phố phường.

Ra quân vệ sinh, làm đẹp phố phường
XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG:
Các tiêu chí cơ bản đáp ứng đầy đủ

Nội dung này đã được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chia sẻ với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, khi trao đổi về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương của tỉnh.

Các tiêu chí cơ bản đáp ứng đầy đủ

TIN MỚI

Return to top