ClockThứ Bảy, 27/01/2018 13:29

Công an TP. Huế thực hiện hiệu quả 6 điều Bác Hồ dạy

TTH - Luôn đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; 248 lượt tập thể, 1.415 lượt cá nhân được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh, Công an tỉnh... tặng bằng khen, giấy khen, là kết quả sau 5 năm Công an TP. Huế triển khai thực hiện Chỉ thị 05/CT – BCA của Bộ Công an về phong trào “Công an Nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2013 – 2018. Hội nghị tổng kết Chỉ thị 05 được Công an TP. Huế tổ chức sáng 26/1.

Sau 5 năm, phong trào đã tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động trong đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO
Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn
Tổ chức bộ máy tinh gọn, nhưng phải hiệu quả

Qua đợt giám sát liên quan đến “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập (SNCL) giai đoạn 2018 - 2023” của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, nhiều khó khăn, hạn chế đã được chỉ rõ.

Tổ chức bộ máy tinh gọn, nhưng phải hiệu quả
Return to top