ClockThứ Sáu, 26/08/2016 19:58

Công bố đường dây nóng về TTATGT dịp Quốc khánh 2/9

TTH.VN - Ngày 26/8, UBND tỉnh có Công văn số 5110/UBND-GT gửi các đơn vị, địa phương về việc đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trong thời gian Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2016-2017.

Theo đó, yêu cầu các địa phương, đơn vị hữu quan tăng cường kiểm tra điều kiện an toàn các công trình, kết cấu hạ tầng giao thông; chỉnh trang, khắc phục các vị trí mặt đường bị hư hỏng, sạt lở, có biện pháp khắc phục kịp thời khi xảy ra sự cố, nhất là tại các các cầu trên QL1, QL49A, QL49B, đường La Sơn – Nam Đông, các tuyến đường thuộc dự án cải thiện môi trường nước thành phố Huế.

Các đơn vị hữu quan phải có phương án không để xảy ra ùn tắc giao thông trong dịp Quốc khánh và khai giảng năm học mới

Tăng cường kiểm tra, siết chặt quản lý chất lượng và ATGT đối với các phương tiện vận tải hành khách; có phương án tổ chức vận tải hành khách phù hợp, giảm thiểu tình trạng ùn tắc, chậm, huỷ chuyến; đổi mới phương thức bán vé và kiểm soát chặt chẽ, không để xảy ra tình trạng tăng giá vé trái quy định; kiên quyết xử lý triệt để xe dù, bến cóc, đặc biệt xe khách núp bóng open tuor, xe du lịch, xe chạy hợp đồng để bán vé cho hành khách đi tuyến cố định. Công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình TTATGT…

Bên cạnh đó, triển khai các biện pháp bảo đảm TTATGT tại khu vực trường học, không để xảy ra ùn tắc giao thông trong ngày khai giảng năm học mới 2016-2017. Cương quyết đình chỉ hoạt động, xử lý nghiêm các bến khách, phương tiện không bảo đảm các điều kiện an toàn kỹ thuật, không có đủ trang bị, dụng cụ cứu sinh, cứu hộ...

Tin, ảnh: Lương Xuân Trà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lần đầu thấy tây đi …tè bậy

Chọn điểm dừng cho khách nghỉ ngơi ăn uống đừng cho là việc đơn giản, mà đó là sự phục vụ khách, có ý nghĩa đến việc du khách đánh giá chất lượng, uy tín của nhà xe.

Lần đầu thấy tây đi …tè bậy
Return to top