ClockThứ Tư, 30/10/2019 20:36

Công cụ hỗ trợ quản lý Nhà nước thời kỳ chuyển đổi số

TTH.VN - Đó là nội dung hội nghị tập huấn do Sở Công thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử và kỹ thuật số - Bộ Công thương tổ chức vào sáng 30/10 cho các cơ quan quản lý, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn.

Xây dựng dịch vụ đô thị thông minh trên nền tảng chính quyền điện tửDoanh nghiệp Việt mới ở vị trí nhập cuộc của chuyển đổi số

Phát triển thương mại điện tử (TMĐT) là một xu thế tất yếu và cần thiết để các hoạt động thương mại hội nhập và phát triển, nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đi sâu và hiểu rõ hơn việc ứng dụng hoạt động này vào quảng bá, kinh doanh, hội nghị giới thiệu và tập huấn cho các đơn vị liên quan vận hành phần mềm trong quá trình hoạt động. Trong đó tập trung vào một số nội dung: nói không với hàng giả trong TMĐT, cơ sở pháp lý, bất cập trong quá trình triển khai TMĐT; hành trình trải nghiệm khách hàng và các kênh Omni; hướng dẫn quản lý hệ thống dịch vụ công trực tuyến và phần mềm thu thập, quản lý trực tuyến thông tin xuất nhập khẩu do Sở Công thương xây dựng nhằm thực hiện kế hoạch về phát triển TMĐT giai đoạn 2016-2020 của UBND tỉnh và Chương trình phát triển TMĐT quốc gia năm 2017.

Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Ngành tư pháp với lộ trình cụ thể trong chuyển đổi số

Sở Tư pháp đã và đang có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp đối với từng lĩnh vực, nhóm nhiệm vụ trong công tác chuyển đổi số (CĐS); qua đó, góp phần xây dựng ngành tư pháp chuyên nghiệp, hiện đại, lấy lợi ích của người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.

Ngành tư pháp với lộ trình cụ thể trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top