Thể thao trong nước

Công đoàn Viên chức tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao đoàn viên và người lao động

ClockChủ Nhật, 28/07/2019 20:31
TTH.VN - Chiều 28/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức bế mạc Hội thao đoàn viên và người lao động năm 2019 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Hơn 400 vận động viên tham gia Hội thao đoàn viên và người lao độngĐổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, xây dựng tổ chức Công đoàn không ngừng lớn mạnhKỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn Viên chức tỉnh

Hội thao diễn ra trong 3 ngày (từ 26/7 - 28/7), thu hút 24 đơn vị tham gia với hơn 500 vận động viên.

Trong đó, có sự góp mặt của 4 đoàn vận động viên Công đoàn Trung ương đóng trên địa bàn; 8 LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố; 8 Công đoàn ngành, công đoàn cấp trên cơ sở và 4 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Ngoài 2 nội dung truyền thống bóng bàn và cầu lông, hội thao năm nay lựa chọn thêm 2 bộ môn thi đấu mới: môn công nhân khỏe và môn quần vợt. Đặc biệt, môn công nhân khỏe được xây dựng theo thể thức hoàn toàn mới, tạo nên bầu không khí vui tươi, sổi nổi cho các vận động viên và thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Công đoàn Viên chức tỉnh đã đạt giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì và giải Ba lần lượt thuộc về hai đơn vị: LĐLĐ TP. Huế và Công đoàn Giáo dục tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động lớn trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) do LĐLĐ tỉnh tổ chức.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Return to top