ClockThứ Tư, 04/11/2015 19:06

Công nhận 32 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2015

TTH - UBND tỉnh vừa ra quyết định công bố 32 sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (SPCNNTTB) tỉnh năm 2015. Qua các đợt bình chọn cấp huyện, thị xã, 32 sản phẩm thuộc các nhóm ngành như: thủ công mỹ nghệ; chế biến nông, lâm, thủy sản & thực phẩm; thiết bị, máy móc & phụ tùng cơ khí và nhóm sản phẩm khác do các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn sản xuất và chế tác được công nhận là SPCNNTTB. Trong đó, có 5 sản phẩm đoạt giải gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba.

Sản phẩm máy ấp trứng gia cầm công suất 1.000 trứng của Công ty TNHH máy ấp trứng Huế đoạt giải nhất; hai giải nhì thuộc về Công ty CP Phước Hiệp Thành với sản phẩm ghế Ibiza đơn và sản phẩm ghế Calacsic Adiron Dack Chair của Công ty CP chế biến lâm sản Hương Giang; 3 giải ba thuộc về DNTN Bạch Lai với sản phẩm máy sấy mùn cưa, tinh dầu tràm hiệu Kim Vui của Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Kim Vui và đèn bát gỗ của cơ sở Quốc Cường.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhận biết và phòng ngừa dịch cúm gia cầm

Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm (DCGC), ngày 23/4, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh tổ chức hướng dẫn cách nhận biết và các biện pháp phòng trừ DCGC. Mục tiêu là hạn chế thấp nhất vi rút DCGC lây nhiễm và gây tử vong cho người, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu thiệt hại cho ngành chăn nuôi.

Nhận biết và phòng ngừa dịch cúm gia cầm
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top