ClockThứ Sáu, 24/11/2017 20:07

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải ủng hộ 500 triệu đồng cho người dân vùng lũ

TTH.VN - Ông Hoàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số tiền trên và sẽ chuyển đến kịp thời cho người dân.

Nhằm giúp người dân Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả lũ lụt, ngày 30/11, ông Phạm Thanh Linh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Huế Trường Hải, đại diện cho Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh ủng hộ người dân Thừa Thiên Huế bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua 500 triệu đồng. Số tiền này do cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đóng góp.

Ông Hoàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số tiền trên và sẽ chuyển đến kịp thời cho người dân.

Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top