ClockThứ Bảy, 13/04/2019 05:56

Công ty CP Bến xe kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

TTH.VN - Chiều 12/4, Công ty CP Bến xe Huế tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm xây dựng - phát triển và vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh.

Công ty CP Bến xe Huế vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng đông đảo lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty.

Công ty CP Bến xe Huế là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công ích của tỉnh, tiền thân là Trung tâm Quản lý Bến xe Thừa Thiên Huế được thành lập ngày 14/4/1994. Đến năm 2015, Công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty CP Bến xe Huế.

Hiện tại, các bến xe do Công ty quản lý thường xuyên tiếp nhận số lượng lớn phương tiện của 100 đơn vị vận tải trong và ngoài tỉnh với tổng số gần 1.000 phương tiện hoạt động khai thác 50 tuyến cố định (6 tuyến nội tỉnh, 36 tuyến liên tỉnh, liền kề và 8 tuyến liên vận quốc tế Việt - Lào). Các tổ chức đoàn thể tại Công ty không ngừng phát triển lớn mạnh và thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ. Thu nhập bình quân 7,6 triệu đồng/người /tháng.

Ông Nguyễn Anh Toàn, Chủ tịch Hiệp hội Bến xe khách Việt Nam trao tặng Giấy khen của Hiệp hội trong lĩnh vực quản lý Bến xe cho lãnh đạo Công ty CP Bến xe Huế

Tất cả các chỉ tiêu về số lượng phương tiện, hành khách, doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách… hàng năm của công ty  đều đạt và vượt mức kế hoạch đề ra; luôn tích cực đổi mới, nâng cao hiệu quả quản lý nhằm phát triển cả về số lượng và chất lượng, đóng góp tích cực vào thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội...

Ông Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, đổi mới, tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nhằm tiếp tục đổi mới, tạo bước đột phá trong phương thức quản lý, quản trị doanh nghiệp; huy động hiệu quả các nguồn lực cho đầu tư và phát triển, nhất là nguồn lực tài chính; đổi mới công nghệ, giúp nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh của nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Công ty CP Bến xe Huế được thành lập và các cổ đông thật sự trách nhiệm, Ban lãnh đạo Công ty đoàn kết, năng động, sáng tạo, chịu trách nhiệm trước cổ đông, hoạt động hiệu quả, từng bước nâng cao thu nhập cho người lao động, khẳng định thương hiệu của Công ty sau cổ phần hóa.

Với những kết quả đã đạt được, công ty đã được Nhà nước, Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương, tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý. 

Với những thành tích xuất sắc trong 25 năm xây dựng và phát triển giai đoạn 1994-2019, Công ty CP Bến xe Huế vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Cũng trong dịp này, Công ty CP Bến xe Huế vinh dự đón nhận Bằng khen của Ban ATGT tỉnh trong công tác đảm bảo ATGT. Hiệp hội Bến xe khách Việt Nam trao tặng Giấy khen trong lĩnh vực quản lý Bến xe cho ông Phạm Hữu Chiến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Bến xe Huế.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

Các công ty năng lượng đang tăng cường các hoạt động thăm dò khí đốt ở khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy sản lượng khí đốt tự nhiên, đồng thời đáp ứng mức tăng trưởng về nhu cầu trong dài hạn, nhờ những phát hiện gần đây và chính sách đầu tư được cải thiện.

Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt
Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

TIN MỚI

Return to top