ClockThứ Hai, 23/07/2018 12:12

Công ty Điện lực tổ chức các hoạt động hướng về ngày 27/7

TTH.VN - Sáng 23/7, toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã long trọng tổ chức lễ dâng hoa, thắp hưởng tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ Nhà đèn Huế trong khuôn viên công ty; đồng thời tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Huế.

Niềm vui trong ngôi nhà mới140 đoàn viên tham gia Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”Công an tỉnh huy động gần 6 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho gia đình chính sách

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Thanh Long dâng hoa, dâng hương tại Bia tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ Nhà đèn Huế trong khuôn viên công ty

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7, sáng 23/7, toàn thể CBCNV Công ty Điện lực tỉnh long trọng tổ chức lễ dâng hoa, thắp hưởng tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ Nhà đèn Huế trong khuôn viên công ty; đồng thời tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Huế. 

Lãnh đạo công ty còn thăm và tặng quà cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng ở huyện Phú Lộc là mẹ Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Thí và các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Tổng trị giá các phần quà đợt này trên 15 triệu đồng. Đơn vị còn tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9 Quảng Trị.

Đây là chuỗi hoạt động nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc trong đảng viên, CBCNV.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bằng hành động cụ thể

Đất nước thanh bình, có được như ngày hôm nay, sẽ mãi không quên được những công lao to lớn của những liệt sĩ đã nằm xuống, những thương binh đã để lại phần thân thể ở chiến trường và những người mẹ có những người con đi mãi không về…

Bằng hành động cụ thể
Điểm tựa vững bền cho thế hệ mai sau

“Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân và gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với Nhân dân. Cho nên bổn phận chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ”, thấm nhuần lời dạy của Bác, những ngày tháng bảy lịch sử, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến dâng máu xương và cả tuổi thanh xuân của mình vì “hòa bình - độc lập - tự do” của Tổ quốc.

Điểm tựa vững bền cho thế hệ mai sau
Trách nhiệm và tri ân

Với trách nhiệm và sự tri ân đối với công lao của các thế hệ cha anh, những năm qua, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền luôn quan tâm, chăm lo nhằm giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Trách nhiệm và tri ân

TIN MỚI

Return to top