ClockThứ Sáu, 10/06/2016 19:58

Công ty du lịch Tây Ban Nha nghiên cứu đầu tư tại Thừa Thiên Huế

TTH - Sáng 10/6, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp và làm việc với ông José Sanchez Barroso González, đại diện Công ty SBH Hotels & Resorts có trụ sở đặt tại Tây Ban Nha đến khảo sát, nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao giới thiệu khái quát tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, trong đó nhấn mạnh đến các giá trị, lợi thế so sánh của Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô trong đầu tư phát triển các dự án du lịch.

Chủ tịch UBND tỉnh cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư về thủ tục hành chính và những chính sách ưu đãi trong khuôn khổ pháp luật cho phép.

Ông José Sanchez Barroso González đánh giá cao cảnh quan và tiềm năng phát triển du lịch của Thừa Thiên Huế, đặc biệt là các giá trị văn hóa, lịch sử; cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của tỉnh đối với Công ty trong bước đầu nghiên cứu đầu tư.

Đến nay, Công ty SBH Hotel & Resort đã tiến hành nghiên cứu, khảo sát thực địa tại một số địa điểm cụ thể tại Chân Mây – Lăng Cô. Được biết, Công ty SBH Hotel & Resort là thương hiệu khách sạn lớn với chuỗi hệ thống khách sạn ở Tây Ban Nha. Ngoài tìm hiểu môi trường đầu tư tại Huế, nhà đầu tư này cũng đã tiến hành nghiên cứu đầu tư tại Bình Định và Quảng Nam, trong chuỗi thương hiệu khách sạn SBH tại Việt Nam.

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế thăm, tặng qùa người có công

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 25/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng lãnh đạo Thị ủy Hương Trà đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại các phường Hương Chữ, Hương Xuân, Hương Vân của thị xã Hương Trà.

Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế thăm, tặng qùa người có công
Đối ngoại nâng cao vị thế, hình ảnh Huế đến bạn bè quốc tế

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương khẳng định như vậy tại buổi gặp gỡ, chúc tết các cơ quan ngoại giao nước ngoài, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, công ty liên doanh, nhà đầu tư nước ngoài, chuyên gia, tình nguyện viên nước ngoài đang làm việc trên địa bàn tỉnh nhân Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tối 10/1.

Đối ngoại nâng cao vị thế, hình ảnh Huế đến bạn bè quốc tế
Return to top