ClockThứ Ba, 20/11/2018 14:28

Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế đạt sản lượng 3.000 tấn gas Petrolimex năm 2018

TTH.VN - Sáng 20/11, Tổng Công ty Gas Petrolimex tôn vinh Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế là đơn vị đạt sản lượng bán gas Petrolimex vượt 3.000 tấn trong năm 2018.

Công ty Xăng Dầu Thừa Thiên Huế vô địch giải bóng đá truyền thống Đoàn khối Doanh nghiệpTrách nhiệm với môi trườngTiếp tục là doanh nghiệp chủ lực trong ngành kinh doanh xăng dầu tỉnh40 năm - một chặng đường phát triển

Tổng Công ty Gas Petrolimex trao kỷ niệm chương, cờ lưu niệm, hợp đồng tài trợ cho Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế

Trải qua 24 năm kinh doanh gas Petrolimex, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh gas trên thị trường ngày càng gay gắt, hoạt động sang chiết nạp gas trái phép, giả thương hiệu..., song Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp và đạt được một số thành quả trong lĩnh vực kinh doanh gas.

Sản lượng bán gas tăng qua từng giai đoạn, năm 2008 đạt 1.300 tấn, năm 2015 đạt mốc sản lượng 2.000 tấn, năm 2017 đạt trên 2.800 tấn và đến năm 2018 đạt 3.000 tấn.

Để tiếp tục đẩy mạnh và gia tăng thị phần gas trong thời gian tới, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế phối hợp chặt chẽ và thường xuyên với Tổng Công ty Gas Petrolimex, Công ty TNHH Gas Đà Nẵng và Chi nhánh gas tại Huế trong công tác đảm bảo nguồn hàng cũng như triển khai các chính sách khách hàng, đặc biệt là chính sách quảng cáo, hỗ trợ đầu tư bán hàng. Đẩy mạnh bán lẻ, khai thác thế mạnh của thương hiệu và tạo ra nét khác biệt trong chính sách bán hàng, phong cách phục vụ khách hàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng...

Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top