Thể thao trong nước

Công ty Xăng dầu vô địch giải bóng đá Đoàn Khối Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh

ClockChủ Nhật, 06/10/2019 21:39
TTH.VN - Thắng đối thủ là Đoàn thanh niên Công ty Dệt may với tỷ số 2 – 1 tại trận đấu chung kết, Đoàn Thanh niên Công ty Xăng dầu được ban tổ chức trao giải Nhất tại lễ bế mạc giải bóng đá Đoàn Khối cơ quan & doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, năm 2019 được tổ chức tối 6/10.

23 đội tranh giải bóng đá Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

Đội vô địch ăn mừng chiến thắng

Ngoài ra, ban tổ chức trao giải Nhì cho Đoàn thanh niên Công ty Dệt may, giải Ba cho liên quân Đoàn Cục Thuế và Trường Nghiệp vụ Thuế, giải Phong cách cho Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và một số giải cá nhân khác.

Giải bóng đá Đoàn Khối cơ quan & doanh nghiệp tỉnh diễn ra hơn một tháng nay, thu hút gần 300 VĐV đến từ 22 đội bóng của 69 đoàn cơ sở trực thuộc.

Theo Ban tổ chức, giải diễn ra gay cấn, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao; quy tụ nhiều VĐV giỏi và kỹ thuật. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu, qua đó tạo đà cho phong trào thể dục, thể thao ở cơ sở phát triển…

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Bế mạc chương trình tết Huế 2024

Sáng 5/2, Ban Tổ chức (BTC) chương trình tết Huế 2024 tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, địa phương. Tham dự, có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố và các ban ngành, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn.

Bế mạc chương trình tết Huế 2024
Return to top