Thể thao trong nước

Cori FC giành ngôi vô địch giải bóng đá các CLB tỉnh

ClockThứ Ba, 24/10/2017 06:48
TTH.VN - Vượt qua Trường An FC trong loạt đá luân lưu tại trận chung kết giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ (CLB) tỉnh năm 2017, Cori FC đã “phá dớp” biệt danh “vua về nhì” đeo đuổi suốt nhiều năm qua.

Tình huống tấn công của cầu thủ Cori FC (áo xanh vàng) tại trận chung kết

Chiều 23/10, tại sân vận động Tự Do diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải vô địch bóng đá các CLB tỉnh năm 2017. Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh đến dự.

Giải khởi tranh từ ngày 4/10, thu hút 20 CLB, được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm.

Đông đảo người xem, cổ vũ cho hai đội bóng trong trận chung kết

Tại trận chung kết, Cori FC và Trường An FC đã có một trận đấu cân tài cân sức khi hòa nhau với tỷ số 1 – 1 ở hai hiệp đấu chính thức. Phần thắng được định đoạt khi Cori FC vượt qua Trường An FC với tỷ số 4 – 3 ở loạt đá luân lưu.

Với kết quả này, Trường An FC buộc phải “nhường” lại ngôi vô địch trong suốt 5 năm liền cho Cori FC; CLB Thủy Tân FC giành giải Ba và giải phong cách. Tại lễ bế mạc, BTC cũng trao các giải: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và tổ trọng tài xuất sắc nhất cho các cá nhân và tập thể đạt giải.

Dưới mưa, cầu thủ Cori FC vui mừng sau chiến thắng

Đây là lần đầu tiên Cori FC giành ngôi vô địch tại giải. Mùa giải năm 2016, Cori và Trường An cũng gặp nhau trong trận chung kết, song Trường An FC đã giành chiến thắng 2 – 1.

Sau khi trận chung kết khép lại, ông bầu Trương Tuấn Anh (đội bóng Cori FC) phấn khởi: “Nhiều năm qua, đội bóng của chúng tôi bị “gán” cho biệt danh “vua về nhì” vì luôn để thua đáng tiếc ở trận chung kết. Giải năm nay thật sự hấp dẫn và kết quả lần này đã giúp chúng tôi thoát khỏi biệt danh đó”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top