ClockThứ Ba, 27/06/2017 19:42

Cử tri đề nghị xem xét lại việc khai thác cát trắng tại xã Phong Hiền

TTH - Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do ông Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa, Uỷ viên Thường trực Uỷ ban Quốc phòng An ninh của Quốc hội đã tiếp xúc cử tri tại xã Phong Hiền, huyện Phong Điền vào sáng 27/6 nhằm thông báo kết quả Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh việc cấp phép mỏ khai thác cát trắng cho Công ty Việt Phương tại xã Phong Hiền vào năm 2012 làm đảo lộn cuộc sống của người dân, mong muốn các cấp, các ngành xem xét, thu hồi giấy phép đã cấp cho công ty này. Cử tri cũng phản ánh một số vấn đề như: tình trạng bán cây cổ thụ tại một số xã vùng cát làm ảnh hưởng đến môi sinh, môi trường; kiến nghị các cấp, các ngành quản lý chặt việc kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, không để tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng lưu thông trên thị trường…

Lãnh đạo huyện và Đoàn ĐBQH tỉnh đã ghi nhận, đồng thời giải trình trực tiếp một số vấn đề cử tri quan tâm ngay trong cuộc tiếp xúc.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO
Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Khai thác thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á

Thị trường châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á và Trung Đông còn rất nhiều dư địa cho xuất khẩu rau, quả Việt Nam. Để nâng cao hiệu quả xuất khẩu, các doanh nghiệp Việt cần chủ động tìm hiểu nhu cầu, tiêu chuẩn của các thị trường và đảm bảo nguồn cung chất lượng.

Khai thác thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á
Khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe

Sau quá trình nghiên cứu, xây dựng sản phẩm, Thừa Thiên Huế sẽ đưa vào khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe một cách bài bản để thu hút khách trong và ngoài nước.

Khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe

TIN MỚI

Return to top