ClockThứ Tư, 03/10/2018 21:20

Cử tri quan tâm đến việc làm cho con em dân tộc thiểu số; thiếu bác sĩ ở trạm y tế phường

TTH - Sáng 3/10, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội và Thiếu tướng Bùi Đức Hạnh, Phó Tư lệnh Bộ đội biên phòng đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Nam Đông tại xã Hương Phú.

Cử tri quan tâm đến việc thiếu bác sĩ ở các trạm y tế phường

Cử tri huyện Nam Đông bày tỏ tin tưởng vào những nội dung sẽ được bàn thảo tại kỳ họp Quốc hội sắp tới; đề xuất quan tâm giải quyết một số vấn đề của địa phương như: Chế độ chính sách cho người có công; việc làm cho con em người đồng bào dân tộc thiểu số sau khi đã được đào tạo;

Tỉnh lộ 14C xuống cấp nghiêm trọng; đường La Sơn - Túy Loan gây khó khăn, trở ngại trong việc vận chuyển hàng hóa của người dân; việc khơi thông dòng chảy ở thôn Hà An, xã Hương Phú còn nhiều bất cập; quan tâm hơn để nhiều người dân được sử dụng nước sạch; giải quyết ô nhiễm ở nhà máy cao su xã Hương Phú…

Đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện Nam Đông đã trực tiếp trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương. Những vấn đề khác được Đoàn ĐBQH tỉnh giải trình và tổng hợp gửi các cấp, ngành, các cơ quan chức năng liên quan trả lời, làm rõ.

Thanh Tâm

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Động lực để phụ nữ vươn lên

Luôn quan tâm hỗ trợ hội viên kịp thời, cùng phương châm “ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phong Sơn, huyện Phong Điền có nhiều cách làm hay, tạo thêm sinh kế giúp hội viên vươn lên.

Động lực để phụ nữ vươn lên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top