ClockThứ Tư, 26/04/2017 19:52

Cục Hải quan đoạt giải Nhất cuộc thi "Tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020"

TTH.VN - Ngày 26/4, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức vòng chung kết hội thi "Tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020".
Các thí sinh thể hiện phần thi năng khiếu

Vòng chung kết với sự tham gia của 24 thí sinh thuộc 8 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc. Các thí sinh trải qua 4 phần thi: trắc nghiệm, lý thuyết, thuyết trình và thi năng khiếu.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Cục Hải quan, giải Nhì cho Văn phòng Tỉnh ủy, 2 giải Ba cho Sở Y tế và Bảo hiểm xã hội tỉnh; các đội còn lại đoạt giải khuyến khích.

Ban Tổ chức trao giải Nhất và Nhì cho các đội

Theo ông Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đây là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng; công tác tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện các nghị quyết của Đảng. Qua đó, đưa công tác xây dựng Đảng vào nề nếp, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, xây dựng Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức.

Tin, ảnh: Thái Bình   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa yêu thương

Bằng những hoạt động thiết thực, Hội Chữ thập đỏ các cấp của Thừa Thiên Huế đã phát huy tốt vai trò, giúp đỡ kịp thời các đối tượng khó khăn trong cuộc sống.

Lan tỏa yêu thương
Gấp rút chuyển giao

Bên cạnh sự hồ hởi, háo hức của người dân trước giờ sáp nhập vào TP. Huế, các cấp chính quyền thị xã Hương Trà và các phòng ban liên quan đang nỗ lực với trách nhiệm cao nhất để đảm bảo tính liên tục trong công tác quản lý Nhà nước cũng như hạn chế tối đa ảnh hưởng đến lợi ích của người dân địa phương khi sáp nhập.

Gấp rút chuyển giao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top