ClockThứ Ba, 29/11/2016 19:18

Cục Hải quan tỉnh phấn đấu thu ngân sách Nhà nước đạt 380 tỷ đồng

TTH - Dự ước đến 31/12/2016, Cục Hải quan tỉnh phấn đấu thu ngân sách Nhà nước đạt 380 tỷ đồng và không phát sinh thêm nợ xấu khó đòi.

Theo đó, từ đầu năm 2016 đến nay, đơn vị đã chủ động triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động, độ hài lòng của khách hàng đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực hải quan, gắn với các giải pháp hỗ trợ “Năm doanh nghiệp 2016” của tỉnh. Kết quả, tổng kim ngạch hàng hóa xuất nhập khẩu đạt hơn 900 triệu USD; tính đến ngày 31/10/2016, số thu ngân sách Nhà nước tại đơn vị là 350 tỷ đồng (đạt 129% dự toán được giao (275 tỷ đồng), đạt 111% chỉ tiêu phấn đấu (315 tỷ đồng). Trong năm, đơn vị đã xử phạt vi phạm hành chính 40 vụ, với số tiền gần 74 tỷ đồng.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm giải pháp chống thất thu ngân sách

Việc tập hợp các thông tin hộ kinh doanh đã mã hóa và lưu trữ dưới dạng số hóa trên chức năng bản đồ số hộ kinh doanh được triển khai trên ứng dụng eTax Mobile sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước tra cứu, phản hồi thông tin một cách dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Thêm giải pháp chống thất thu ngân sách
Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới

Ngày 20/1, Thượng tướng, PGS.TS.Trần Việt Khoa, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng cùng Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến viếng, dâng hương, hoa, tri ân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện A Lưới.

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới
Giải pháp tăng thu từ đất

Từ đầu năm 2023 đến nay, thu tiền đất của tỉnh, các huyện, thành phố chưa đạt như kỳ vọng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thu ngân sách, nguồn chi cho phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH).

Giải pháp tăng thu từ đất
Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

TIN MỚI

Return to top