ClockChủ Nhật, 17/11/2019 21:09

Cùng cộng đồng giảm thiểu tai nạn giao thông

TTH.VN - Tưởng niệm, động viên nạn nhân, gia đình có người thân bị tai nạn giao thông (TNGT), đồng thời xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh là mục đích của chương trình “Kết nối cộng đồng vì an toàn giao thông” 2019 diễn ra tối 17/11 tại TX. Hương Thủy.

Học sinh Hương Thủy thi hiểu biết về an toàn giao thông và môi trườngCông điện đảm bảo ATGT dịp Lễ 2/9 và khai giảng năm học mớiTai nạn giao thông giảm sâu nhất trong nhiều năm

Tặng quà các nạn nhân, thân nhân nạn nhân bị TNGT

Ở TX. Hương Thủy, trong 9 tháng năm 2019 xảy ra 106 vụ TNGT, làm chết 32 người, bị thương 87 người, so với cùng kỳ năm 2018 tăng 85 vụ, tăng 21 người chết và tăng 84 người bị thương.

Sau phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT, hơn 300 đại biểu đã cùng theo dõi tiểu phẩm “Tấm Cám trẩy hội” của học sinh Trường tiểu học Thủy Vân tuyên truyền về ATGT; giao lưu với 2 khách mời nhằm chia sẻ những đau thương, mất mát của nạn nhân và thân nhân nạn nhân bị TNGT, cũng như hiểu rõ hơn những khó khăn, nỗ lực của lực lượng chức năng trong công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Dịp này, TX. Hương Thủy đã tặng 30 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng; Công an thị xã tặng 2 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng đến các nạn nhân, gia đình có người thân bị TNGT. 

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Phát huy vai trò, trách nhiệm của nông dân trong thực hiện Nghị quyết 54

Là nhấn mạnh của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 diễn ra ngày 29/2 cho gần 350 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn TX.Hương Thủy.

Phát huy vai trò, trách nhiệm của nông dân trong thực hiện Nghị quyết 54

TIN MỚI

Return to top