ClockChủ Nhật, 17/06/2018 16:09

Cung điện Brunei mở cửa cho công chúng tham quan

Hơn 35.000 người đã vào thăm Cung điện Istana Nurul Iman ở thủ đô của Brunei trong ngày 16/6.

Singapore, Brunei tăng cường hợp tác tài chínhCanada, Brunei mở rộng hợp tác về ICT và nền kinh tế xanhChâu Á vẫn là động lực chính cho tăng trưởng toàn cầu năm 2018Brunei-Indonesia có tiềm năng khổng lồ về thương mại song phươngÔng Lim Jock Hoi (Brunei) sẽ trở thành Tổng Thư ký tiếp theo của ASEAN

Đây là ngày đầu tiên Cung điện Istana Nurul Iman mở cửa cho công chúng vào thăm nhân dịp lễ Hồi giáo Hari Raya.
Cung điện Istana chỉ mở cửa cho công chúng tham quan duy nhất 3 ngày trong năm. Ảnh: Habi Magazine
 
Istana Nurul Iman là tòa cung điện lớn nhất và sang trọng bậc nhất thế giới hiện nay. Cung điện chỉ mở cửa cho công chúng tham quan duy nhất 3 ngày trong năm nhân dịp lễ hội này, để người dân Brunei và khách du lịch có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc biệt của hoàng gia, gặp gỡ và chào hỏi với vị vua cũng như các thành viên khác của gia đình hoàng gia.

Với người dân Brunei, cung điện Istana là biểu tượng quyền lực của nhà vua và sự giàu có của quốc gia bé nhỏ này. Người dân Brunei tự hào vì cung điện Istana, coi đây là điểm đến linh thiêng và cao quý, nơi họ gửi gắm mọi đức tin vào quốc vương của mình.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam

Đông đảo người dự lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén) đã tham gia lễ rước bộ từ Thánh đường Thiên Tiên Thánh giáo (352 Chi Lăng, TP. Huế) lên Nghinh Lương Đình trước khi xuống thuyền để di chuyển lên điện.

Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top