ClockThứ Năm, 09/08/2018 09:30

Cung điện Changdeokgung triển khai tour du lịch ban đêm

TTH - Một chương trình du lịch ban đêm tại Cung điện Changdeokgung ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc) sẽ được bắt đầu vào ngày 23/8, theo công bố của Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc.

Hàn Quốc sẽ tổ chức "hội nghị thượng đỉnh đặc biệt" với ASEANNgười hâm mộ Hàn Quốc sắp được thưởng thức nhạc kịch “Vua sư tử”

Cung điện Changdeokgung được xây dựng vào năm 1405. Ảnh: Shutterstock

Chương trình sẽ cho phép du khách dạo quanh cung điện, tìm hiểu về lịch sử của thời đại Joseon ở Hàn Quốc thông qua các hướng dẫn viên. Tour du lịch sẽ được cung cấp bằng tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật.

Người dân Hàn Quốc có thể tham gia tour du lịch vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy, trong khi du khách nước ngoài có thể đến với chương trình vào các ngày Chủ Nhật.

Cụ thể, chương trình được tổ chức các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật, mỗi ngày một lần từ 20h-22h từ ngày 23/8-15/9, 2 lần/ngày từ 19h-21h và 22h-24h từ ngày 20/9-28/10.

 

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Reuters, Korea Herald & Entertainment Weekly)

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kyoto có kế hoạch triển khai dịch vụ xe buýt du lịch để giải quyết tình trạng quá tải

Đối mặt với sức ép từ sự bùng nổ sau đại dịch của ngành du lịch, Cố đô Kyoto của Nhật Bản đang xem xét thành lập xe buýt tốc hành để đưa du khách đến các điểm tham quan nổi tiếng trực tiếp từ ga xe lửa chính, nhằm giảm bớt tình trạng đông đúc trên các xe buýt thành phố và gây căng thẳng cho người dân địa phương.

Kyoto có kế hoạch triển khai dịch vụ xe buýt du lịch để giải quyết tình trạng quá tải
Tạo sự đồng bộ, thống nhất trong việc đưa các luật, nghị quyết của Quốc hội vào thực tiễn

Ngày 7/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp với Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc lần thứ hai triển khai luật, nghị quyết của Kỳ họp thứ 6 và Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì hội nghị.

Tạo sự đồng bộ, thống nhất trong việc đưa các luật, nghị quyết của Quốc hội vào thực tiễn
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Đất đai năm 2024

Chiều 6/3, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai Luật Đất đai năm 2024. Tham dự tại điểm cầu Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Đất đai năm 2024

TIN MỚI

Return to top