Thể thao

Cuộc đua Việt Nam - Singapore

ClockThứ Sáu, 25/08/2017 14:36
TTH - Thua cây vợt Thái Lan Jirat Navasirisomboon kém mình tới 453 bậc trên bảng xếp hạng ATP trong trận bán kết diễn ra vào buổi sáng 24/8, Lý Hoàng Nam ngậm ngùi nhận tấm HCĐ.

 Ánh Viên thi chung kết 1 nội dung 800m tự do nữ

Ngày thi đấu chính thức thứ năm (24/8) của SEa Games 29 có nhiều bất ngờ và chuyện hy hữu đã xảy ra. Khác với mọi ngày, ngay trong buổi sáng, Nguyễn Thị Ánh Viên đã có có trận chung kết ở nội dung bơi 800m tự do, tuy nhiên đây mới chỉ là chung kết đợt 1. “Tiểu tiên cá” chỉ giành 1 tấm HCB trong ngày 23/8 và trong chung kết đợt 1 nội dung 800m tự do, cô gái người Cần Thơ đã dẫn đầu với thành tích 8 phút 35 giây 55. Ánh Viên đã phải chờ kết quả chung kết đợt 2 có 7 VĐV tham gia vào tận buổi tối mới biết mình có được huy chương hay không. Kiểu này hơi bị “lạ”, ít thấy ở các giải đấu quốc tế.

Thua cây vợt Thái Lan Jirat Navasirisomboon kém mình tới 453 bậc trên bảng xếp hạng ATP trong trận bán kết diễn ra vào buổi sáng 24/8, Lý Hoàng Nam ngậm ngùi nhận tấm HCĐ. Tham dự SEA Game 29 với tư cách là hạt giống số 1 ở môn quần vợt nam, Lý Hoàng Nam là niềm hy vọng vàng của đoàn thể thao Việt Nam. Trước khi bước vào trận bán kết, Lý Hoàng Nam đã toàn thắng 2 trận đầu tiên mà không thua một sét nào trước Abdul Razak của Malaysia và David Dusanto của Indonesia. Trước đó, ở chung kết 10m súng ngắn hơi, xạ thủ Lê Thị Linh Chi để thua VĐV của Myanmar và nhận HCB, đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của Việt Nam trong ngày 24/8.

Chiều qua, SEA Game 29 trở nên sôi động khi loạt trận cuối cùng ở bảng B của môn bóng đá nam đồng loạt diễn ra. Cùng với bơi lội, karatedo và đội tuyển điền kinh tiếp tục có một ngày thi đấu ngập tràn hy vọng. Đến 16 giờ chiều 24/8, đoàn Việt Nam đã có thêm 3 tấm HCV của Nguyễn Thị Oanh, Dương Văn Thái (điền kinh) và karatedo đồng đội. Cũng trong chiều qua, VĐV Lê Minh Thuận của Thừa Thiên Huế tham gia tranh tài ở môn Karatedo môn Kumite đồng đội nam (gồm Lê Minh Thuận, Hồ Quang Vũ, Nguyễn Văn Hải và Phạm Minh Nhựt).

Malaysia vẫn đều đặn "hái" vàng để giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng. Thái Lan đã có dấu hiệu vươn lên nhưng chưa thể chen chân được vào top 3. Cuộc đua giành giật vị trí thứ 2 đang diễn ra đầy căng thẳng giữa Việt Nam và Singapore. Timor - Leste vẫn chơ vơ một mình ở vị trí đèn đỏ khi chưa có được một tấm huy chương nào ở SEA Games 29.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Return to top