ClockThứ Năm, 03/01/2019 13:15

Cuộc sống như mơ ở khu đô thị đáng sống nhất TP. Huế

TTH - Trái ngược với không khí ồn ào, phô trương, náo nhiệt tại các con phố buôn bán, mặc dù nằm ngay mặt tiền đường Tố Hữu nhưng cuộc sống của các cư dân tại khu đô thị The Manor Crown Huế vừa sang trọng, đầy đủ tiện nghi đẳng cấp nhưng rất thanh bình, yên ả.

Mở bán đợt 2 nhà phức hợp cao tầng hạng sang khu đô thị The Manor Crown HuếKhông gian sống trong mơ cho gia đình 3 thế hệ tại trung tâm Cố đô

Những ngôi nhà tại The Manor Crown Huế sở hữu tiện nghi tốt nhất cùng với hai mặt tiếp giáp đường giao thông và khu công viên.

Tại Việt Nam, nhắc đến The Manor của Bitexco là nhắc đến một thương hiệu đô thị bất động sản với phong cách sống đẳng cấp tinh hoa. Mang tên gọi “The Manor” - với ý nghĩa chỉ một vùng đất tươi đẹp của châu Âu, vì vậy mà các dự án mang thương hiệu The Manor Hà Nội, The Manor I, II – TP. Hồ Chí Minh, hay dự án mang thương hiệu The Manor tại các tỉnh, thành phố khác cũng mang phong cách kiến trúc cổ điển, lãng mạn nhưng đẳng cấp của châu Âu.

Tiếp tục chuỗi thành công của thương hiệu đô thị The Manor tại Hà Nội, Hồ Chí Minh,… Công ty CP Bất động sản Minh Điền Vital (thuộc Bitexco Group) tiếp tục đầu tư, mang đến mảnh đất cố đô một khu đô thị trong chuỗi thương hiệu The Manor mang tên The Manor Crown Huế, kế thừa và phát huy triết lý kinh doanh của Bitexco đó là xây dựng công trình mang tính biểu tượng - tạo sự khác biệt – gia tăng giá trị - phát triển bền vững.

The Manor Crown Huế sở hữu quán cafe ngoài trời và bể bơi 4 mùa trên tầng 6 khu phức hợp cao tầng

Dự án được xây dựng trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại chưa từng có ở mảnh đất cố đô, xứng đáng là dự án tiên phong và trọng điểm góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển đô thị của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tiện ích, dịch vụ đẳng cấp

The Manor Crown Huế có diện tích gần 42.000m2, tọa lạc tại trên đại lộ Tố Hữu, thuộc khu đô thị An Vân Dương, trung tâm hành chính của thành phố Huế và nằm ngay sát trung tâm dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố.

Ý tưởng quy hoạch và thiết kế khu đô thị được hình thành với mong muốn xây dựng cho người dân cố đô một mô hình sống, làm việc, nghỉ ngơi xứng tầm đẳng cấp, một môi trường sống hòa nhập với thiên nhiên xanh. Các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu về văn hóa, giá trị truyền thống và kiến trúc cổ kính, phong cách cung đình của Huế để thiết kế The Manor Crown Huế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển như một Paris thu nhỏ tại Huế, vừa cổ kính, lộng lẫy nhưng vẫn sang trọng, hiện đại, và đặc biệt có giá trị trường tồn với thời gian.

The Manor Crown Huế sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp

The Manor Crown Huế là một dự án compound có khuôn viên khép kín, biệt lập đảm bảo an ninh, an toàn gần như tuyệt đối dành cho cư dân, bao gồm các chức năng: Nhà ở (nhà phố thương mại liền kề, biệt thự song lập, căn hộ chung cư cao cấp), văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, café,… và một công viên cây xanh với diện tích hơn 9.000m2.

Bên cạnh sự yên bình biệt lập, The Manor Crown Huế cũng sở hữu trong lòng khu đô thị chất sống năng động cá tính. Chính thế mạnh của quy hoạch “all-in-one” (tất cả trong 1) được phát triển thành công đã tạo nên The Manor Crown Huế phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng với lễ tân, bảo vệ phục vụ 24/7. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng tới chất lượng những tiện ích nội khu đặc quyền, đầu tư mạnh về cơ sở vật chất theo chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, thư giãn của cư dân như: bể bơi bốn mùa trên cao, phòng tập gym, yoga, spa, sân tennis, khu vui chơi trẻ em...

The Manor Crown Huế còn có hệ thống shophouse nội khu, trung tâm thương mại, siêu thị mini, quán cafe ngoài trời trên tầng 6 của nhà phức hợp cao tầng... Tất cả các nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị.

Cuộc sống như mơ cùng những người hàng xóm đẳng cấp

Chắt lọc sự tinh tuý của văn hoá truyền thống Việt Nam, kết hợp cùng nền tảng hiện đại, những giá trị, chuẩn mực quốc tế, Bitexco luôn theo đuổi sự hoàn hảo và đề cao trách nhiệm xã hội thông qua mỗi công trình. Vì thế, những khu đô thị mang thương hiệu The Manor đều được Bitexco xây dựng dựa trên tiêu chí nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi nuôi dưỡng những giá trị tinh thần cho gia đình - và The Manor Crown Huế là một điển hình.

Như một bài viết trên tạp chí Forbes “7 bước để sống một cuộc sống trong mơ”, thì một trong những bước rất quan trọng là “tìm đến những người đồng quan điểm, cùng phong cách sống để tạo cảm hứng cho bạn và hỗ trợ bạn”. Nếu bạn là người độc thân, thì họ chính là những người sẽ cùng bạn trao đổi những ý tưởng kinh doanh, những chuyến đi khám phá thế giới, những dự định hoài bão cho tương lai. Nếu bạn đã có gia đình thì The Manor Crown Huế là môi trường tuyệt vời để các phụ huynh cùng sẻ chia kinh nghiệm làm cha làm mẹ và giúp con mình lớn lên khỏe mạnh, thông minh cùng những người bạn đồng tâm tương ái.

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital

Địa chỉ: 51A Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế

Điện thoại: 0234.3 932286 - Hotline: 09.61.62.68.68

Website: https://www.themanorcrownhue.vn/

Khi trở thành cư dân của The Manor Crown Huế, gia chủ được kết nối với một cộng đồng đẳng cấp hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân là trí thức nhân hoà cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu, với hàng xóm là những người thành đạt, những chính khách, thương nhân và tri thức, mang lại sự gia tăng giá trị của những căn nhà đang dần hiện hữu. Tại đây, chủ nhân của những căn nhà trong The Manor Crown Huế hoàn toàn có thể yên tâm về môi trường phát triển nhân cách và suy nghĩ của những thành viên bé nhỏ.

Với khát khao đem lại cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất, đẳng cấp nhất của chủ đầu tư, The Manor Crown Huế đã, đang và sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình thành đạt an cư, lạc nghiệp - xứng đáng là dự án tiên phong và trọng điểm góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển đô thị của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sáng ngày 06/1/2019, tại hội trường tầng 5, khách sạn Hương Giang - 51 Lê Lợi, TP. Huế, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital sẽ chính thức mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower thuộc khu đô thị The Manor Crown Huế gồm shophouse và căn hộ cao cấp. Đặc biệt khách hàng có cơ hội trúng xe SH và nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến gần 250 triệu đồng.

Hoàng Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống
“Pachome” - Nhà phố trên đồi

“Pachome” là tên gọi của một dự án nhà ở gia đình trên khu đất phân lô vùng đồi, thuộc phường Thủy Xuân - TP. Huế. Khu đất với mặt chính hướng đông nam là một thuận lợi để đón gió và tránh được nắng gắt, có nền nhiệt mát mẻ, cùng hướng nhìn đẹp với khung cảnh đồi núi, rừng thông...

“Pachome” -  Nhà phố trên đồi
Quen mà lạ với dây thừng trang trí

Những cây cảnh luôn góp phần quan trọng trong việc trang trí không gian sống, giúp tổ ấm của chúng ta thêm ấn tượng cũng như mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Và những chậu cây đó sẽ đẹp mắt hơn, mới lạ hơn khi được trang trí bằng dây thừng.

Quen mà lạ với dây thừng trang trí
IMF: Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc vẫn rất quan trọng cho sự phục hồi toàn cầu

Trong cuộc họp mới của chính phủ Trung Quốc về Công tác Kinh tế Trung ương, các nhà lãnh đạo nước này đã đưa ra những ưu tiên cho công tác kinh tế của đất nước vào năm 2024. Tại đây, nền kinh tế Trung Quốc được ghi nhận đã có sự phục hồi, với những tiến bộ vững chắc đạt được trong phát triển chất lượng cao vào năm 2023.

IMF Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc vẫn rất quan trọng cho sự phục hồi toàn cầu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top