ClockThứ Sáu, 20/05/2016 18:50

Cuộc thi “Sáng tạo nghệ thuật về năng lượng tái tạo” dành cho học sinh, sinh viên

TTH - Là cuộc thi nhằm giúp học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.Huế thể hiện những góc nhìn khác nhau về các vấn đề về năng lượng và biến đổi khí hậu (BĐKH) thông qua sự sáng tạo trong các sản phẩm nghệ thuật; đồng thời hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6/2016.

Các cá nhân là học sinh, sinh viên và nhóm (không giới hạn thành viên) học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố đều có thể tham gia cuộc thi. Người dự thi có thể lựa chọn 1 hoặc nhiều nội dung sau để thể hiện trong sản phẩm nghệ thuật: sự lãng phí trong sử dụng năng lượng của con người; các giải pháp năng lượng tái tạo; nhiệt điện than tác động đến môi trường, sức khỏe và mối liên hệ với BĐKH; hoạt động của con người ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường, BĐKH; tác động của ô nhiễm môi trường, BĐKH đến đời sống con người;... Các hình thức thể hiện là tranh vẽ bằng tay hoặc bằng các phần mềm, tranh xé dán, tranh cát, kịch, sáng tác và thể hiện bài hát và các hình thức nghệ thuật khác giúp người dự thi tự tin thể hiện được ý tưởng. Bài dự thi gửi về địa chỉ email: trananhluc286@gmail.com hoặc đăng ký tại địa chỉ http://goo.gl/forms/bpDRam61SVGqDnUH3 từ nay đến ngày 30/5/2016.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

TIN MỚI

Return to top