Thể thao trong nước

Cúp Huda trở lại Thanh Hóa

ClockThứ Sáu, 05/07/2019 16:51
TTH.VN - Giải Bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2019 do Huda và Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa phối hợp tổ chức được kỳ vọng sẽ kế thừa và lan tỏa thành tựu, ý nghĩa của những giải đấu các năm trước.

Khởi tranh giải bóng đá Thanh niên Thừa Thiên Huế lần I –2016Vòng loại Giải bóng đá Sinh viên tranh cúp Huda lần VII-2013 khu vực Huế 8 gương mặt vào tứ kết

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda là sân chơi bóng đá phong trào truyền thống. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Là sân chơi quen thuộc với những người yêu bóng đá tại Thanh Hóa, Huda Cup 2019 hướng tới mục tiêu thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào của Thanh Hóa.

Giải năm nay sẽ được tiến hành theo thể thức thi đấu kết hợp giữa vòng tròn 1 lượt tính điểm và đấu loại trực tiếp với thời gian mỗi hiệp là 35 phút.

Giải đấu thu hút 14 đội bóng tham gia tranh tài với đối tượng là các đội tuyển bóng đá thuộc các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, đoàn thể cấp tỉnh, trường chuyên nghiệp trong tỉnh và các câu lạc bộ bóng đá thành viên của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá.

Ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Bên cạnh việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Carlsberg Việt Nam luôn nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng với mong muốn trở thành đơn vị tiên phong đồng hành trên chặng đường phát triển kinh tế - xã hội tại miền Trung. Chúng tôi hy vọng rằng Huda Cup 2019 sẽ mang đến bầu không khí sôi động tại địa phương và đồng thời khích lệ tinh thần thể dục thể thao, không chỉ tại Thanh Hoá mà cả các tỉnh thành khác của miền Trung”.

Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khai mạc vào ngày 6/7 tại sân vận động Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ, thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Bên cạnh các giải tập thể, ban tổ chức còn trao thưởng danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc trong suốt giải đấu, góp phần nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua ở xứ Thanh.

L. Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Khóc nhiều & cười ít

Cũng bởi tính ganh đua căng thẳng nên V. League 2023 - 2024 trở lại với các trận đấu của vòng 9 cuối tuần qua đã có đến 4 đội bóng thay đổi vị trí chiếc ghế nóng. Họ hy vọng “đổi thầy” để qua đó “đổi vận” chạy trốn suất rớt hạng đang treo lơ lửng hay đơn giản, không thỏa mãn với thành tích đang có.

Khóc nhiều  cười ít
Return to top