ClockThứ Hai, 30/10/2017 10:35

Đã có thể sử dụng Apple Music với Google Assistant trên iPhone

Không lâu sau khi xuất hiện trên iPhone, trợ lý ảo Google Assistant đã tiếp tục được mở rộng chức năng làm việc để tích hợp sâu hơn vào hệ điều hành của Apple.

Google Assistant đang ngày càng mạnh mẽ hơn trên iPhone của Apple

Theo 9to5Mac, mặc dù hầu hết các ý kiến cho rằng Google Assistant trên iPhone làm việc kém hơn Siri, nhưng đó vẫn là công cụ khá tiện dụng cho những ai sử dụng dịch vụ của Google. Đặc biệt, trong động thái mới nhất Google đã cập nhật trợ lý ảo của mình để nó làm việc với Apple Music có trên iPhone.

Được kích hoạt thông qua phần cài đặt của ứng dụng Google Assistant trên iOS, người dùng có thể sử dụng trợ lý ảo để điều khiển các bài hát trên Apple Music. Sau khi kết nối, chỉ cần yêu cầu Assistant phát một bài hát hoặc album cụ thể trên Apple Music.

Tác vụ này cho phép phát bài hát mà bạn đã mua hoặc phát trực tuyến thông qua gói đăng ký. Đáng chú ý khi các đài phát thanh như Beats 1 sẽ không hoạt động, trong khi mọi thứ khác dường như vẫn làm việc tốt.

Hầu hết người dùng iOS vẫn sẽ thấy rằng tất cả tính năng này hoạt động tốt hơn trên Siri nhưng rõ ràng việc ứng dụng của Google được tăng cường khả năng trên hệ điều hành Apple là một động thái rất đáng xem.

Nếu sử dụng Android và Apple Music, bạn cũng có thể sử dụng lệnh “OK, Google” để kiểm soát dịch vụ, bao gồm các đài phát thanh.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top