ClockThứ Năm, 04/08/2016 20:42

Đã định danh nhà leo núi 2017 của Quốc Học

TTH - Qua bốn vòng thi, đêm 3/8 Đặng Hoàng Đức, học sinh lớp 11 chuyên toán đã giành vòng nguyệt quế của Tiếp lửa Tài năng X (sân chơi do Cựu học sinh và Đoàn trường, Trường THPT chuyên Quốc Học tổ chức).

Gặp các "nhà leo núi" trước giờ GBốn gương mặt vào chung kết “Tiếp lửa tài năng X”

Với thành tích này, Hoàng Đức đã giành một suất duy nhất đại diện học sinh Quốc Học tham gia “Gameshow Đường lên đỉnh Olympia 2017” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ sinh lớp 11 giành giải nhì môn văn Quốc gia

Với số điểm 14/20, em Văn Nguyễn Diệu Linh, học sinh lớp 11 Văn Trường THPT chuyên Quốc Học vừa giành được giải Nhì môn ngữ văn tại kỳ thi chọn HSG Quốc gia THPT năm học 2022 - 2023. Điều đáng nói là Linh đang là học sinh lớp 11.

Nữ sinh lớp 11 giành giải nhì môn văn Quốc gia
Có hẹn ở căng-tin

Tại các trường học, căng-tin luôn là nơi được các bạn học sinh và sinh viên lựa chọn để hẹn bạn, ăn quà vặt hoặc chỉ là thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Do vậy, nhiều trường học đã xây dựng không gian căng-tin thu hút, bắt mắt, tạo sự thoải mái cho học sinh.

Có hẹn ở căng-tin
Phòng học thông minh

Thừa Thiên Huế đang từng bước xây dựng nền giáo dục thông minh bắt đầu từ xây dựng các phòng học, trường học thông minh. Đây là điều kiện góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm lớn về giáo dục - đào tạo, đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao trong giai đoạn 2021 - 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 theo tinh thần Nghị quyết 05-NQ/TU của Tỉnh ủy.

Phòng học thông minh
Return to top