ClockThứ Năm, 31/10/2019 09:41

Đa số fan hâm mộ K-pop trên thế giới đều muốn đến Hàn Quốc

TTH - Kết quả khảo sát mới nhất của chính phủ cho thấy có rất nhiều fan hâm mô K-pop (nhạc Hàn) muốn đến thăm Hàn Quốc trong tương lai. Đây là minh chứng rõ ràng nhất về tác động tích cực của K-pop đối với ngành du lịch nước này.

K-pop & cơ hội quảng bá hình ảnh HuếSôi động chương trình nghệ thuật K-Pop

BTS là một trong số những nhóm nhạc K-pop nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới. Ảnh: Tuổi trẻ

Thực hiện với 12.663 người tự nhận mình là fan hâm mộ nhạc K-pop sinh sống tại 111 quốc gia khác nhau, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) chỉ ra rằng, có đến 89,8% số người được hỏi, tức cứ 9/10 người cho biết họ luôn muốn đến thăm cái nôi của dòng nhạc thu hút này. Trong đó, 76,4% khẳng định sẽ hiện thực hóa mong muốn trong vòng 1 năm tới.

Với dự định quảng bá rộng rãi hơn thể loại nhạc này, từ đó thúc đẩy phát triển du lịch mà cụ thể là tăng lượng khách quốc tế, một quan chức thuộc KTO nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn các video du lịch liên quan đến K-pop nhằm đánh vào đối tượng khách là fan hâm mộ có nhu cầu và mong muốn đến Hàn Quốc”. Tuyên bố được đưa ra trong bối cảnh có đến 37,6% trong tổng số hơn 12.000 người biết đến K-pop qua Youtube, chứng tỏ đây là nền tảng phổ biến nhất để mọi người tìm hiểu và trở thành fan trung thành.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top