ClockThứ Hai, 14/10/2019 12:47

Đã vớt được thi thể nam thanh niên nhảy cầu Tuần

TTH.VN - Trưa 14/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết, sau một thời gian nỗ lực lặn tìm kiếm, lực lượng CNCH của đơn vị đã đưa được thi thể nạn nhân nhảy cầu Tuần vào bờ.

Một thanh niên nhảy cầu chợ Dinh nghi do trầm cảmNgười đàn ông tử vong khi nhảy cầu chợ DinhGia đình người nhảy cầu Dã Viên được cứu sống viết thư cám ơn lực lượng công anKịp thời cứu một phụ nữ nhảy cầu Dã Viên

Sau một thời gian nỗ lực lặn tìm kiếm, lực lượng CNCH Công an tỉnh đã tìm được thi thể nạn nhân 

Trước đó, lúc 16 giờ 51 phút chiều qua (13/10), Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận tin báo về sự cố đuối nước xảy ra tại cầu Tuần thuộc xã Hương Thọ (TX. Hương Trà).

Sau khi xác minh thông tin, đơn vị đã xuất 1 xe CNCH, 1 ca nô cùng 18 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng CNCH đã tiến hành trinh sát, nắm tình hình; đồng thời, triển khai đội hình lặn tìm kiếm người bị nạn.

Sau gần 1 giờ 30 lặn tìm kiếm, đến 18 giờ 32 phút cùng ngày, lực lượng CNCH đã tìm thấy thi thể nạn nhân, đưa vào bờ và tiến hành các thủ tục cần thiết để bàn giao cho Công an xã Hương Thọ tiến hành điều tra, xác minh.

Qua nắm thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Trương Ngọc Đạt (SN 1999), trú tại Thôn Bằng Lãng, xã Thủy Bằng (TX. Hương Thủy).

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top