ClockThứ Năm, 11/07/2019 18:05

Đại học Huế công bố kết quả thi năng khiếu

TTH.VN - Chiều 11/7, thông tin từ ĐH Huế cho biết vừa công bố kết quả thi tuyển sinh các môn năng khiếu vào ĐH Huế năm 2019.

648 thí sinh dự thi kỳ thi năng khiếu của Đại học HuếTuyển sinh năng khiếu: Nhiều điểm mớiKhông có thí sinh vi phạm quy chế

Thí sinh làm một số thủ tục trước khi tiến hành thi môn năng khiếu ở khoa Giáo dục Thể chất

Năm nay, có 653 thí sinh đăng ký dự thi các khối: H (các ngành thuộc Trường ĐH Nghệ thuật), M (ngành giáo dục mầm non, Trường ĐH Sư phạm), N (ngành sư phạm âm nhạc, Trường ĐH Sư phạm), V (các ngành thuộc Trường ĐH Khoa học), T (các ngành thuộc Khoa Giáo dục Thể chất).

Thống kê phổ điểm của Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế cho thấy, ở khối V môn năng khiếu có 3 thí sinh trên 9 điểm; từ 7 đến 9 điểm có 46 thí sinh; từ 5 đến 7 điểm có 23 thí sinh; dưới 5 điểm có 1 thí sinh. Ở khối T, trên 9 điểm có 22 thí sinh; từ 7 đến 9 điểm có 16 thí sinh; không có thí sinh dưới 7 điểm.

Khối M có 3 thí sinh trên 9 điểm; từ 7 đến 9 điểm có 227 thí sinh; 82 thí sinh đạt từ 5 đến 7 điểm; dưới 5 điểm có 3 thí sinh. Khối N có 2 môn năng khiếu, trong đó tất cả thí sinh đều đạt từ 7 điểm trở lên. Khối H cũng có 2 môn năng khiếu, tất cả thí sinh đều đạt từ 5 điểm trở lên.

Để biết kết quả thi, thí sinh vào đường link: http://tuyensinh.hueuni.edu.vn/Gifted/GiftedScores, sau đó nhập số báo danh hoặc họ tên để tra cứu kết quả điểm thi các môn năng khiếu.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top