ClockThứ Ba, 17/01/2017 20:03

Đại học Huế gặp mặt các cơ quan báo chí - truyền thông

TTH - Chiều 17/1, Đại học Huế tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí - truyền thông trung ương và địa phương trên địa bàn TP.Huế nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, tân Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp của báo chí thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc tuyên truyền về Đại học Huế. PGS.TS.Nguyễn Quang Linh điểm lại những hoạt động và sự kiện nổi bật của Đại học Huế trong năm qua; đồng thời, thông tin về một số mục tiêu, định hướng phát triển trong thời gian tới của Đại học Huế, thông tin về Lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Đại học Huế (1957-2017) được tổ chức vào tháng 3/2017; hoạt động đối ngoại với nhiều thành tựu trong năm qua...

Dịp này, đại diện lãnh đạo và phóng viên một số báo, đài đã có những góp ý cởi mở về việc Đại học Huế nên chủ động cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí và có sự hợp tác gắn kết hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới... PGS.TS.Nguyễn Quang Linh tiếp thu những ý kiến đóng góp và khẳng định Đại học Huế sẽ có sự điều chỉnh trong năm mới để đáp ứng sự mong đợi đó.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top