ClockThứ Năm, 26/05/2016 18:36

Đại học Huế gặp mặt cựu giáo chức, cựu sinh viên

TTH - Buổi gặp mặt cựu giáo chức, cựu sinh viên hướng đến kỷ niệm 60 năm Đại học Huế vừa được Đại học Huế tổ chức ngày 26/5.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã giới thiệu khái quát một số nét phát triển của Đại học Huế đến thời điểm hiện nay; công tác chuẩn bị từ nay đến ngày kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển (3/3/2017).

Đại học Huế tiền thân là Viện Đại học Huế được thành lập năm 1957. Năm 1976, Viện Đại học Huế được tổ chức lại theo mô hình các trường đại học chuyên ngành. Ngày 4/4/1994, Thủ tướng Chính phủ ban hành Nghị định 30/CP thành lập Đại học Huế trên cơ sở tổ chức lại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Huế. Với lợi thế của đại học đa ngành, đa lĩnh vực, Đại học Huế đã trở thành một trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ mạnh; là một trong những đại học trọng điểm quốc gia, đóng vai trò nòng cốt trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực của khu vực và cả nước.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top