ClockChủ Nhật, 13/03/2016 19:58

Đại học Huế khen thưởng cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc

TTH - Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã được Đoàn Đại học Huế tổ chức chiều 13/3.

Tại lễ kỷ niệm, Bí thư Đoàn Đại học Huế Phan Hoàng Hải ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với vai trò xung kích cách mạng ngay từ những ngày đầu thành lập và trong sự nghiệp cách mạng mới. Dịp này, Bí thư Đoàn Đại học Huế Phan Hoàng Hải cũng đã đưa ra các mục tiêu phấn đấu của Đoàn Đại học Huế và kêu gọi tất cả đoàn viên nêu cao tính tiên phong của Đoàn, tiếp tục phát huy truyền thống của Đoàn, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, tham gia các hoạt động tình nguyện, góp phần xây dựng Đại học Huế ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố Quyết định của Trung ương Đoàn trao Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho các thầy cô giáo là cán bộ Đoàn, nguyên cán bộ Đoàn của Đại học Huế qua các thời kỳ. 11 cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn của Đại học Huế được Giám đốc Đại học Huế tặng Giấy khen nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

* Trước đó, vào sáng cùng ngày, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế tổ chức khai mạc Trại huấn luyện “Vững bước dưới cờ Đoàn” chào mừng 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sau phần diễu hành biểu dương lực lượng, giới thiệu các thành tích nổi bật của Đoàn Đại học Huế, Đoàn các trường đại học thành viên và khoa trực thuộc Đại học Huế, các đội bước vào các phần thi sôi nổi của Trại huấn luyện.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top