ClockThứ Tư, 20/02/2019 16:32

Đại học Huế ký kết hợp tác với Đại học Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc

TTH.VN - Ngày 20/2, lãnh đạo Đại học (ĐH) Huế và ĐH Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc đã có buổi làm việc và trao văn bản ký kết hợp tác giữa Giám đốc ĐH Huế và Giám đốc ĐH Quốc gia Pukyong.

“Học tại Huế, khởi nghiệp tại Nhật Bản”ĐH Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt NamĐại học Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty cổ phần Vinpearl

Lãnh đạo hai đơn vị chia sẻ văn bản ký kết và chụp hình kỷ niệm

Dựa trên nhu cầu chung, nhân lực và thế mạnh của hai ĐH, hai bên thống nhất hợp tác các nội dung trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên; chia sẻ thông tin và tài liệu khoa học, thực hiện các dự án nghiên cứu chung, tổ chức thỉnh giảng và hội nghị, quảng bá các hoạt động hợp tác thực hiện...

Trong các hoạt động này, trao đổi sinh viên được chọn là hoạt động hợp tác đầu tiên. Thỏa thuận chi tiết về trao đổi sinh viên cũng đã được ký kết.

Tin, ảnh: T. Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top