ClockChủ Nhật, 04/02/2018 10:59

Đại học Huế tặng vé xe cho sinh viên về quê đón Tết

TTH.VN - Sáng 4/2, Đại học (ĐH) Huế tổ chức chương trình tặng vé xe cho 150 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở các trường, khoa, phân hiệu trực thuộc về quê đón Tết.

Trao 120 suất quà Tết cho sinh viên Trường ĐH Y dượcGần 250 triệu đồng hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết

Các sinh viên được hỗ trợ vé xe tại chương trình

Mức hỗ trợ vé xe cho mỗi sinh viên là 250 nghìn đồng. Kinh phí được vận động từ nhiều nguồn, trong đó có sự đồng hành của các doanh nghiệp.

Đây là lần đầu tiên ĐH Huế tổ chức chương trình này, góp phần giúp đoàn viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết; tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa các doanh nghiệp với công tác giáo dục đào tạo; giáo dục ý thức trách nhiệm của sinh viên đối với cộng đồng.

Theo đại diện Đoàn Thanh niên ĐH Huế, dịp Tết cổ truyền năm nay, toàn ĐH Huế đã vận động, quyên góp được 275 triệu đồng để tổ chức những chuyến xe đưa hơn 1.000 sinh viên về quê đón tết cùng gia đình và những phần quà tết ý nghĩa.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top