ClockThứ Bảy, 01/08/2015 16:52

Đại học Huế thông báo xét tuyển nguyện vọng 1

TTH.VN - Ngày 1/8, PGS.TS.Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế cho biết, Đại học Huế đã có thông báo về việc xét tuyển nguyện vọng 1 vào đại học, cao đẳng hệ chính quy của Đại học Huế năm 2015 của các trường đại học thành viên, khoa trực thuộc và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị.

 
Thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 tại điểm thi Trường THPT Hai Bà Trưng

Căn cứ ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh của đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015 do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định và điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển của Đại học Huế, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế quyết định điểm trúng tuyển theo ngành hoặc nhóm ngành tương ứng trên cơ sở lấy kết quả điểm thi từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu sau khi đã trừ số chỉ tiêu tuyển thẳng và số học sinh dự bị đại học được giao về Đại học Huế.

Thí sinh được sử dụng Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 dùng để xét tuyển nguyện vọng 1 vào duy nhất 1 trường thành viên hoặc một khoa trực thuộc hoặc Phân viện Đại học Huế tại Quảng Trị (gọi tắt là trường thành viên), mỗi trường thành viên được đăng ký tối đa 4 nguyện vọng vào các ngành xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển nộp trực tiếp về Ban khảo thí, Đại học Huế, số 2 Lê Lợi, Tp.Huế từ ngày 1/8 đến ngày 20/8/2015 hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc chuyển phát ưu tiên.

Để biết cụ thể về số chỉ tiêu, tổ hợp môn xét tuyển, điểm tối thiểu nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ: http://hueuni.edu.vn/portal/data/doc/tintuc/TBTS_NV1_2015.pdf

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam”

Lễ hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc” do Thư viện tổng hợp tỉnh, Trung tâm VH-TT&TT TX. Hương Thủy, Phòng GD&ĐT thị xã và Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp tổ chức tại Trường TH&THCS Phú Sơn sáng 23/4.

Hưởng ứng “Ngày sách  Văn hóa đọc Việt Nam”
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Return to top