ClockThứ Bảy, 07/04/2018 11:03

Đại học Huế tổ chức "talk show" về khởi nghiệp

TTH.VN - Sáng 7/4, Đại học (ĐH) Huế tổ chức talk show “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Cơ hội và thách thức”.

“Thắp lửa” cho sinh viên khởi nghiệpTrải nghiệm khởi nghiệpThắp lửa và kết nối khởi nghiệp cho sinh viên

Bà Thạch Lê Anh (phải) chia sẻ với các cán bộ, sinh viên ĐH Huế về vấn để khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Tại đây, khách mời của chương trình – Ths. Thạch Lê Anh, Chủ nhiệm dự án Vietnam Silicon Valley, Cố vấn cao cấp chương trình khởi nghiệp Quốc gia VCCI đã chia sẻ với các cán bộ, sinh viên ĐH Huế về nhiều vấn đề: Khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, starup; Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Starup cần ghi chú gì khi tìm kiếm nhà đầu tư.

Cán bộ Hội Sinh viên ĐH Huế đặt câu hỏi trao đổi với khách mời chương trình

Dịp này, bà Thạch Lê Anh cũng đã có những trao đổi trực tiếp, giải đáp thắc mắc của các cán bộ, giảng viên, sinh viên ĐH Huế về các vấn đề liên quan đến ý tưởng khởi nghiệp, những lựa chọn, thách thức trong vấn đề khởi nghiệp; làm sao để truyền cảm hứng khởi nghiệp cho người khác…

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chuỗi hoạt động về khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo và việc làm năm 2018 của ĐH Huế với mục đích để các cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên hiểu sâu hơn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và vai trò của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong môi trường giáo dục ĐH.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

TIN MỚI

Return to top