ClockThứ Ba, 08/08/2017 15:04

Đại học Huế tuyển hơn 4.000 chỉ tiêu bổ sung đợt 1

TTH.VN - Đại học (ĐH) Huế vừa thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 vào ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2017 vào trưa 8/8, theo đó có 4.037 chỉ tiêu (CT) được xét tuyển trong đợt này.

Thí sinh làm thủ tục xác nhận nhập học tại ĐH Huế

Cụ thể, ĐH Huế tuyển 3.936 CT các ngành đào tạo trình độ ĐH và 101 CT các ngành đào tạo trình độ CĐ. Có 3 phương thức tuyển sinh trong đợt này là: xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 (áp dụng cho tất cả các trường ĐH thành viên, khoa trực thuộc và phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị); xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 kết hợp với thi tuyển các môn năng khiếu hoặc dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT (học bạ) kết hợp với thi tuyển các môn năng khiếu (áp dụng cho Khoa Giáo dục Thể chất, Trường ĐH Nghệ thuật và ngành Kiến trúc thuộc Trường ĐH Khoa học). Phương thức cuối cùng là xét tuyển dựa vào kết quả học tập cấp THPT (áp dụng cho Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị).

Theo thông tin từ ĐH Huế, tính đến trưa ngày 8/8, đã có gần 9.600 thí sinh (TS) xác nhận nhập học vào các trường thành viên, khoa, phân hiệu thuộc ĐH Huế. Tuy thời gian làm thủ tục nhập học từ 1/8 đến 17 giờ ngày 7/8, song theo quy định, TS nộp qua đường bưu điện được căn cứ vào ngày gửi đóng dấu trên phong bì nên hiện ĐH Huế vẫn chờ hồ sơ xác nhận nhập học của một số TS này.

Về việc thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 vào ĐH, cao đẳng hệ chính quy năm 2017, ĐH Huế cùng các trường thành viên, khoa, phân hiệu trực thuộc đã có những nghiên cứu kỹ.

Ông Nguyễn Công Hào, phụ trách công tác tuyển sinh ĐH Huế năm 2017 cho biết, ngay sau ngày đầu TS xác nhận nhập học, ĐH Huế đã nhanh chóng gửi giấy báo nhập học về cho TS, đến nay, rất nhiều TS đã nhận được.

Dự kiến, ngày nhập học tại các trường là 23/8.

Thí sinh theo dõi thêm thông tin xét tuyển bổ sung đợt 1 theo đường dẫn: http://tuyensinh.hueuni.edu.vn/News/Detail/thong-bao-xet-tuyen-bo-sung-dot-1-vao-dai-hoc-cao-dang-he-chinh-quy-cua-dai-hoc-hue-nam-2017_20170808105522

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Return to top