ClockChủ Nhật, 02/06/2019 13:16

Đại hội Hiệp hội bất động sản Thừa Thiên Huế lần thứ nhất

TTH.VN - Ngày 2/6, tại TP.Huế diễn ra Đại hội Hiệp hội bất động sản (HH BĐS) Thừa Thiên Huế lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019 – 2024; tham dự có các ông: Cái Vĩnh Tuấn, UVTVTU, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan; đại diện lãnh đạo HH BĐS Việt Nam và các tỉnh thành cùng 126 hội viên HH BĐS tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định (đầu tiên bên trái) trao quyết định thành lập Hiệp hội Bất động sản Thừa Thiên Huế

Để đáp ứng yêu cầu phát triển của thị trường BĐS trong giai đoạn hiện nay, UBND tỉnh đã quyết định thành lập HH BĐS tỉnh.

Theo đó, HH BĐS Thừa Thiên Huế là tổ chức xã hội nghề nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS của tỉnh và các cá nhân, tổ chức có liên quan, tự nguyện thành lập, nhằm mục đích hợp tác, liên kết hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, góp phần vào việc xây dựng, phát triển bền vững ngành, lĩnh vực BĐS tại Thừa Thiên Huế.

Hiệp hội đóng vai trò đại diện, làm đầu mối, tổng hợp ý kiến của các hội viên để tham gia, kiến nghị với các cơ quan nhà nước về các chủ trương, chính sách liên quan đến ngành, lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội theo quy định của pháp luật; bảo vệ quyền lợi hợp pháp và tạo điều kiện để các đơn vị, tổ chức là hội viên tiếp cận với các tổ chức trong và ngoài tỉnh…

Phát biểu tại đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định chúc mừng HH BĐS tỉnh được thành lập và cho rằng, trong bối cảnh Thừa Thiên Huế đang đứng trước những cơ hội phát triển rất lớn về kinh tế xã hội, sự ra đời của HH BĐS tỉnh là rất cần thiết, tạo ra cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền để cùng chung tay tạo nên một thị trường BĐS phát triển vững mạnh trên địa bàn. Thông qua cầu nối HH, lãnh đạo tỉnh sẽ có thêm cơ sở trong việc tiếp cận và đưa ra các chính sách điều hành, quản lý sát với thực tế, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc nhằm tạo điều kiện tối đa cho các nhà đầu tư trong tỉnh, trong và ngoài nước về đầu tư lĩnh vực BĐS trên địa bàn tỉnh.

Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản tỉnh ra mắt đại hội

Phó Chủ tịch Phan Thiên Định cũng mong muốn HH thực hiện tốt vai trò phối hợp, hỗ trợ, cung cấp thông tin, dự báo tình hình và hỗ trợ điều tiết thị trường BĐS; đồng thời đoàn kết, kinh doanh lành mạnh, không lợi dụng kẽ hở của chính sách, thổi giá, đẩy giá, tung tin thất thiệt làm người tiêu dùng hiểu sai bản chất thị trường, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế xã hội. “Tỉnh hy vọng HH BĐS Thừa Thiên Huế sẽ tạo ra bước chuyển mình cho thị trường BĐS tỉnh theo hướng minh bạch, có kiểm soát, năng động và hiệu quả”, ông Định nói.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành HH BĐS tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 21 thành viên; ông Nguyễn Minh Châu – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Ân Nam là Chủ tịch Hiệp hội BĐS TT Huế và thống nhất thành lập 5 hội trực thuộc gồm: Môi giới BĐS, Pháp lý, Tài chính, Xây dựng và Vật liệu xây dựng.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

Từ ngày 4 - 6/4, đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay Lào và tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Sê Kông . Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ.

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào
Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn

Đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho biết, vào dịp kỷ niệm ngày mất cố nhạc sĩ 1/4 năm nay sẽ ra mắt “Nhóm Nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn” (gọi tắt là Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn) tại tư gia của nhạc sĩ (47C Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top