Thể thao

Đại hội thể dục thể thao huyện A Lưới lần thứ VIII năm 2017

ClockThứ Tư, 30/08/2017 22:12
TTH - Đại hội thể dục thể thao huyện A Lưới lần thứ VIII năm 2017 chính thức khai mạc trở lại trong sáng 30/8.

Đại hội quy tụ hơn 2.270 vận động viên (VĐV) đến từ 21 xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, trường học trên địa bàn, và đã triển khai tổ chức 4/8 môn thể thao trong chương trình gồm bóng đá, bóng chuyền, việt dã, điền kinh... Qua Đại hội nhằm phát hiện và tuyển chọn những VĐV xuất sắc của huyện tham gia thi đấu tại các giải đấu do tỉnh tổ chức.

Dịp này, huyện A Lưới tổ chức khánh thành Trung tâm sinh hoạt văn hóa cộng đồng các dân tộc huyện A Lưới. Công trình có mức đầu tư trên 25 tỷ đồng, gồm nhiều hạng mục: nhà trưng bày, thư viện, gian thờ Bác Hồ…, là nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt cộng đồng các dân tộc thiểu số  và bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị văn hóa độc đáo riêng có của địa phương.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Return to top