ClockThứ Năm, 24/11/2016 11:02

Đại sứ CH Séc tham dự hội thảo tại Trường ĐH Nông lâm Huế

TTH.VN - Sáng 24/11, Trường đại học (ĐH) Nông lâm – ĐH Huế phối hợp với khoa Khoa học Nông nghiệp Nhiệt đới, Trường ĐH Khoa học Sự sống Praha, Cộng Hòa Séc tổ chức hội thảo “Nghiên cứu khoa học sinh viên: Động lực và cách tiếp cận”.

Tham dự có ông Martin Klepetko, đại sứ Cộng Hòa Séc tại Việt Nam.

Đại sứ Cộng Hòa Séc Martin Klepetko phát biểu tại hội thảo

Hội thảo tập trung các nội dung: nghiên cứu khoa học của sinh viên và nhà khoa học trẻ tại ĐH Khoa học Sự sống Praha (CH Séc), nghiên cứu khoa học sinh viên Trường ĐH Nông lâm Huế - cơ hội và thách thức, tiếp cận nghiên cứu khoa học của sinh viên, du học ở châu Âu,… Đây là hoạt động nằm trong dự án thúc đẩy nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên giữa hai trường.

Tại hội thảo, đại sứ CH Séc Martin Klepetko cho biết, đây là lần thứ hai ông đến thăm, làm việc tại Trường ĐH Nông lâm Huế và đánh giá cao công tác chuẩn bị hội thảo cũng như sự có mặt đông đủ các giảng viên, sinh viên của nhà trường. Theo ông Martin Klepetko, hội thảo là minh chứng cho thấy sự hợp tác hiệu quả giữa Trường ĐH Nông lâm và Trường ĐH Khoa học Sự sống Praha. Thông qua hoạt động trao đổi, nghiên cứu khoa học, cán bộ giảng viên và sinh viên hai trường có thể hiểu nhau hơn, qua đó thúc đẩy tình cảm giữa hai trường, lớn hơn là hợp tác giữa hai nước.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top