ClockThứ Tư, 12/12/2018 20:46

Đại sứ Hoa Kỳ thăm và làm việc với Trường ĐH Y dược

TTH.VN - Chiều 12/12, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink cùng phái đoàn thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc tại Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam xem Huế như “Thiên đường du lịch”Đại sứ Hoa Kỳ thăm và làm việc với Trường ĐH Ngoại ngữ

Ngài Đại sứ thăm lớp học tại Trường ĐH Y dược, ĐH Huế

Tại đây, Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink cùng phái đoàn đã đi thăm lớp học đổi mới chương trình theo mô hình chương trình y khoa của ĐH Harvard; thăm các lớp tập huấn, các hoạt động mảng phục hồi chức năng với sự hỗ trợ của USAID.

Buổi làm việc của lãnh đạo Trường ĐH Y dược, ĐH Huế với Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink cùng phái đoàn

Làm việc với lãnh đạo Trường ĐH Y dược, ĐH Huế, Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink vui mừng trước những kết quả đạt được của nhà trường. Đồng thời trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến kế hoạch hợp tác giữa hai nước, trong đó có những hợp tác với Trường ĐH Y dược, ĐH Huế về lĩnh vực giáo dục và y tế.

Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink cho rằng, các hợp tác đều trên tinh thần chia sẻ lẫn nhau, các bên cùng có lợi. Thời gian tới, ông mong muốn mở rộng hợp tác, đồng thời sẽ ủng hộ, giới thiệu các đối tác để làm việc, hợp tác với nhà trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lắng nghe” cơ thể để tập luyện hợp lý

Tập thể dục có ý nghĩa quan trọng đối với người lớn tuổi. Song tập như thế nào, tập ra sao để hiệu quả, tránh xảy ra các biến chứng… đó là những nội dung T.S Đoàn Văn Minh, Trưởng Khoa Y học cổ truyền Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online.

“Lắng nghe” cơ thể để tập luyện hợp lý
Chia sẻ các kết quả nghiên cứu tại hội nghị khoa học Cố đô mở rộng

Trong khuôn khổ Festival Khoa học của Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế, sáng 20/8, Hội Y tế công cộng và Y học dự phòng tỉnh phối hợp với Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế tổ chức khai mạc hội nghị khoa học Cố đô mở rộng 2022 với chủ đề “Đại dịch COVID-19 và các vấn đề Y tế công cộng ưu tiên trong thập niên 2020”.

Chia sẻ các kết quả nghiên cứu tại hội nghị khoa học Cố đô mở rộng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top