ClockThứ Năm, 21/12/2017 14:06

Đại sứ Việt Nam tại Ukraine làm việc với Chủ tịch Nhóm Nghị sỹ hữu nghị

Đại sứ Việt Nam tại Ukraine - Nguyễn Anh Tuấn đã có buổi làm việc với bà Oksana Yurinets, Chủ tịch Nhóm Nghị sỹ Hữu nghị Ukraine - Việt Nam.

Nga điều máy bay, hỗ trợ Việt Nam 5 triệu USD khắc phục bãoTổng thống Mỹ có thể gặp Tổng thống Nga tại Hội nghị APEC tại Việt NamNga sắp lập phái đoàn đại diện thường trực tại ASEANChủ tịch Hội đồng Liên bang Nga thăm chính thức Việt Nam

Tại buổi làm việc, Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn vui mừng thông báo đã trình Quốc thư lên Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko ngày 28/11/2017; kết quả chuyến thăm, làm việc của Đại sứ tại Viện Ngôn ngữ thuộc Đại học Tổng hợp quốc gia Kiev mang tên Taras Shevchenko ngày 06/12/2017, đặc biệt là cuộc thảo luận giữa hai bên về việc nhất trí mở Trung tâm Việt Nam học tại Viện.

Đại sứ Việt Nam tại Ukraine làm việc với Chủ tịch Nhóm Nghị sỹ hữu nghị.
Đại sứ cảm ơn và đánh giá cao vai trò tích cực của các nghị sỹ Quốc hội Ukraine thời gian qua trong việc củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị, đồng thời bày tỏ mong muốn Nhóm Nghị sỹ Hữu nghị với Việt Nam trong Quốc hội Ukraine sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Quốc hội, các hội, cơ quan hữu quan hai nước, duy trì và tăng cường hiểu biết lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi, phối hợp với Đại sứ quán triển khai các hoạt động lớn trong năm, tổ chức thành công “Ngày Việt Nam” tại một số thành phố lớn của Ukraine (dự kiến tháng 7/2018).

Về phần mình, Nghị sỹ Oksana Yurinets bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam, khẳng định mặc dù Ukraine có nhiều biến động chính trị xã hội ảnh hưởng không nhỏ đến quan hệ song phương, nhưng với sự tích cực, chủ động của Đại sứ quán và các tổ chức xã hội hai nước, quan hệ hữu nghị nói chung và mối quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Ukraine nói riêng, vẫn được duy trì và đang tiếp tục phát triển. Bà cũng cho biết, sắp tới Nhóm Nghị sỹ Hữu nghị Ukraine - Việt Nam sẽ tổ chức chuyến thăm và làm việc tới Việt Nam, dự kiến vào quý II, 2018.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt

Rolex không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ, nó là biểu tượng của quyền lực, địa vị xã hội và thành công cá nhân. Được thành lập vào năm 1905 tại Thụy Sĩ, Rolex đã từng bước xây dựng một thương hiệu có uy tín không tưởng, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt
Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu
Thông tin doanh nghiệp
Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style

Được thành lập năm 2012 với trụ sở tại Đà Nẵng, đến nay, FM Style đã có hơn 74 chi nhánh trên khắp 23 tỉnh thành. Trong đó, các cửa hàng của doanh nghiệp tập trung chủ yếu ở khu vực miền Trung - Nam Bộ. Cho đến nay, FM Style đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước và hướng đến mục đích thống lĩnh ngành thời trang Việt và vươn tầm quốc tế trong tương lai.

Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style
Return to top