ClockThứ Sáu, 29/04/2016 11:21

Đảm bảo an toàn cháy nổ dịp Festival Huế 2016

TTH.VN - Để đảm bảo an toàn cho du khách và các đoàn nghệ thuật trong dịp Festival Huế 2016 diễn ra từ 29/4- 4/5, những ngày này, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế tăng cường các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ.

Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế cho biết, Cảnh sát PCCC tỉnh chủ động triển khai lực lượng, phương tiện, tăng cường nắm tình hình, kiểm tra, hướng dẫn, kịp thời phát hiện các nguy cơ xảy ra cháy, nổ và sự cố tai nạn tại các địa bàn. Trong đó, chú trọng các mục tiêu trọng điểm, cơ sở kinh doanh lưu trú, các địa bàn tập trung đông người, các cơ sở kinh doanh hoá lỏng, các điểm diễn ra lễ hội… Đồng thời, kiểm tra và kiến nghị kịp thời các đơn vị tổ chức khắc phục những sơ hở, thiếu sót, chủ động triển khai công tác đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn, cứu hộ.

Lãnh đạo Cảnh sát PCCC kiểm tra an toàn cháy nổ khu vực diễn ra khai mạc và bế mạc Festival Huế 2016

Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng phòng Hướng dẫn - chỉ đạo về phòng cháy, Cảnh sát PCCC tỉnh cho biết, trong thời gian diễn ra Festival Huế 2016, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh và lực lượng PCCC cơ sở trên địa bàn tỉnh ứng trực 24/24 giờ, sẵn sàng phương tiện, lực lượng với tinh thần chiến đấu cao nhất, xử lý đám cháy nhanh nhất, cứu nạn, cứu hộ hiệu quả, hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ, tai nạn gây ra. Đồng thời, nâng cao ý thức tự giác trong phòng chống cháy, nổ cho mỗi một cán bộ, đảng viên, công nhân viên; đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; phát huy năng lực của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, lực lượng phòng cháy, chữa cháy chuyên ngành, kịp thời xử lý tình hình cháy, nổ tại chỗ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã và đang sẵn sàng đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ tại Festival Huế 2016

Đến nay, những vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn PCCC và an ninh trật tự trong dịp Festial Huế 2016 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế được triển khai theo đúng kế hoạch. Với phương châm chủ động, phòng ngừa là chính, Cảnh sát PCCC tỉnh và Công an tỉnh tiếp tục triển khai, thực hiện nghiêm túc các biện pháp nghiệp vụ, nỗ lực vì một Festial Huế 2016 thành công và an toàn.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng

TIN MỚI

Return to top